“Có thật là không có không?” Hạ Nhật Ninh phát hiện hắn đã nghiện việc trêu chọc Thẩm Thất rồi.Chỉ cần lại gần cô thì hắn lại không thể nhịn được mà giở trò.
“Đúng là không có! Không có!” Thẩm Thất vẫn cứng đầu cứng cổ cãi bướng.
“Ừm, vậy à...” Hạ Nhật Ninh trả lời thâm thúy: “Thật đáng tiếc!”
Ánh mắt của Thẩm Thất né tránh: “Vậy anh có thể nói cho tôi biết, đề bài thật sự của trận đấu bán kết này không?”
“Không thể.” Hạ Nhật Ninh nghiêm túc trả lời: “Anh cũng có nguyên tắc làm người, sao anh có thể làm cái chuyện tiết lộ đề bài giữa chừng như thế chứ?”
Thẩm Thất ngẩn người.
Sao hắn có thể nói những lời này một cách quang minh chính đại thế chứ?
Ban tổ chức ra đề thi như thế, không phải là để cho thí sinh vắt óc suy nghĩ, tìm mọi cách để biết được đề thi thật sự à?
Đây không phải là dùng đề bài để thử thách thí sinh à?
Hắn lại còn nói có nguyên tắc ư?
“Đương nhiên, anh cũng là một người hiểu được cách tùy cơ ứng biến.” Hạ Nhật Ninh tiếp tục mặt dày nói: “Thế này đi, em hôn anh một cái rồi anh sẽ nói cho em biết.”
Thẩm Thất tiếp tục ngẩn người.
Rốt cuộc là hắn mặt dày cỡ nào mà lại có thể nói ra những lời như thế chứ!
Hạ Nhật Ninh, không phải anh đã ở bên Thôi Nguyệt Lam rồi ư?
Các người đằm thắm như vậy rồi mà!
Bây giờ anh lại nói với tôi những lời như vậy thì thích hợp sao?
“Xem ra em vẫn còn có ý kiến khác?” Hạ Nhật Ninh nhìn thấy vẻ mặt đờ đẫn của Thẩm Thất, ý cười nơi đáy mắt càng ngày càng lan rộng: “Nếu như em đã không đồng ý thì chúng ta đổi cách khác đi. Anh hôn em một cái sau đó anh sẽ nói cho em biết, được không?”
Thẩm Thất không còn mặt mũi nào nữa.
Cô vươn tay đẩy về phía ngực Hạ Nhật Ninh theo bản năng.
Nhưng mà, Hạ Nhật Ninh có thể để cô đẩy ngã được ư?
Hạ Nhật Ninh không lùi mà lại tiến tới, hắn nhẹ nhàng thổi một hơi vào bên tai Thẩm Thất: “Em vội vàng muốn cởi cúc áo của anh như thế rồi à?”
Ngón tay của Thẩm Thất cứng đờ trong nháy mắt, bàn tay cô dừng lại trên ngực của Hạ Nhật Ninh.
Tên này... Có phải hắn bị tên quỷ háo sắc nào đó nhập vào rồi không?
Sạo lại có thể nói ra những lời như thế chứ!
“Tuy rằng trong trường hợp này không thích hợp làm gì, nhưng nếu em yêu cầu thì anh cũng phối hợp với em.” Hạ Nhật Ninh tiếp tục tiến tới, cơ thể của hai người gần như đã dính chặt lấy nhau rồi.
Thẩm Thất há mồm từ chối theo phản xạ: “Không muốn!”
“Là không muốn ở chỗ này, cần đổi chỗ khác sao?” Kỹ năng trêu chọc của Hạ Nhật Ninh lại thăng cấp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...