Chương 170Rất trùng hợp là, khi đối phương nhìn thấy thiết kế của Thẩm Thất, họ thể hiện sự yêu thích vô cùng đối với nó, muốn hẹn Thẩm Thất ra ngồi xuống gặp mặt.
Cho nên, Sau khi Thẩm Thất quay xong phim ở trong đoàn phải lập tức rời khỏi đó.
Nhưng trước đó, cô ấy còn phải vẽ một bảng thiết kế theo yêu cầu của đối phương.
Nếu lần này nhận được sự khẳng định của đối phương, thì Thẩm Thất đã có thể chính thức đi thi bằng nhà thiết kế rồi.
Cho nên, Thẩm Thất rất bận rộn, bận rộn vô cùng.
Cả đoàn làm phim cứ phải tăng ca tăng giờ, quay phim không ngừng nghỉ, quay xong ngoại cảnh thì quay nội cảnh.
Các diễn viên cứ luân phiên nhau diễn liên tục.
Bởi vì thời gian của Thẩm Thất rất khẩn trương, nên đoàn làm phim cố gắng quay những cảnh của nam nữ chính trước.
Còn những đoạn quay bù và những cảnh không quan trọng, thì Thẩm Thất đã không cách nào kiêm luôn được nữa.
Sau khi quay xong màn cuối cùng của nam nữ chính, thì Thẩm Thất phải chính thức khởi hành rồi.
Nếu Thẩm Thất đã đi rồi thì những ông chủ khác cũng không cần phải ở lại làm gì nữa.
Khi nghe nói Thẩm Thất phải đi gặp một ông chủ của một thương hiệu lớn, thì bốn người đàn ông đó lại cùng mở miệng nói, cũng đúng lúc họ phải đi đến thành phố đó.
Thẩm Thất chợt không biết nói gì nữa.
“Tôi đi để bàn về thiết kế với người ta mà.” Thẩm Thất nghi ngờ nhìn bốn người đàn ông đó: “Mấy anh đi làm gì chứ?”
Hạ Nhật Ninh biết được Thôi Nguyệt Lam vẫn đang tiếp tục đau khổ chép kinh phật trên núi, chợt cảm thấy thoải mái hơn và nói với Thẩm Thất: “Đúng lúc anh cũng có một thương hiệu dưới quyền của mình, cũng phải tham gia cuộc thi nhà thiết kế tại thành phố đó.”
“Tiểu Thất, Phùng Gia cũng có thương hiệu quần áo của mình.” Phùng Mạn Luân ung dung trả lời.
Phạm Thành Phạm Ly giơ tay ra, cùng mở miệng nói: “Cuộc thi nhà thiết kế thôi mà, bất cứ ai cũng sẽ có hứng thú tham gia đúng không?”
Đợi đã, cuộc thi nhà thiết kế ư?
Đây là chuyện này xảy ra khi nào vậy?
Tại sao mình không biết gì hết vậy?
Biểu cảm hoang mang trên mặt Thẩm Thất, khiến bốn người đàn ông đó bật cười lên.
Xem ra, cô ấy vẫn chưa biết gì cả.
“Ông Charles thông báo cho em phải đi đến thành phố đó để bàn công việc, nhưng lại không nói cho em biết về cuộc thi nhà thiết kế ư?” Hạ Nhật Ninh cười như không cười nhìn Thẩm Thất: “Xem ra, ông ấy đã lớn tuổi, nên trí nhớ không tốt lắm rồi!”
Thẩm Thất há to miệng ra, xoay qua nhìn Phùng Mạn Luân: “Rốt cuộc là chuyện gì vậy?”
“Cuộc thi nhà thiết kế này là một cuộc thi lan rộng trên toàn quốc cho tới toàn cầu. Mấy năm sẽ được tổ chức một lần. Chỉ cần em có tài năng thiết kế, thì dù em bao nhiêu tuổi, làm chức vụ gì, thuộc quốc tịch gì đi nữa, chỉ cần đưa ra bảng thiết kế có thực lực, thì sẽ được một số thương hiệu quốc tế chú ý đến, tuyển dụng trở thành nhà thiết kế cho họ.” Phùng Mạn Luân mỉm cười giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
Storie d'amoreĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...