thi đấu chọn nhân tài

70 3 0
                                    


Chương 177

Thẩm Thất, hôm qua cô vừa mới chia tay Hạ Nhật Ninh xong, vậy mà hôm nay đã đi dụ dỗ người đàn ông khác rồi đấy!

Hừ hừ, tôi nắm được thóp của cô rồi!

Để xem cô trở mình bằng cách nào!

Thôi Nguyệt Lam tự cho rằng mình đã nắm được nhược điểm của Thẩm Thất cho nên đắc ý vô cùng, cô ta sẽ không gây phiền phức cho Thẩm Thất nữa.

Lưu Nghĩa nhìn Thẩm Thất, không nhịn được mà hỏi: “Cậu biết cô gái kia à?”

Thẩm Thất bất đắc dĩ gật đầu: “Lúc đầu tớ ở cùng một phòng với cô ta, nhưng sau đó thì cô ta chuyển đi.”

Thẩm Thất chỉ ậm ờ giải thích, Lưu Nghĩa chợt hiểu ra trong nháy mắt. Thậm chí cô còn tưởng tượng đến cảnh bọn họ tương thân tương ái rung động đến cả tâm can.

Có thể nói rằng tình cảm và mạch suy nghĩ của đám nhà thiết kế đều quá mức phong phú rồi.

Nếu không thì làm sao mà thực hiện được chuyến đi này chứ.

Lúc này, người phụ trách đi tới nói với mọi người: “Bây giờ tôi sẽ điểm danh theo danh sách, điểm danh đến ai thì người đó đi lên bây ký tên để thông báo, còn nữa, mọi người giao nộp hết điện thoại, laptop, ipad và toàn bộ những thiết bị có thể truyền tin tức lên đây. Nếu như trong quá trình thì đấu mà phát hiện ra có người phạm quy thì tên của người đó sẽ lập tức bị xóa khỏi danh sách các tuyển thủ tham gia thi đấu trong trận chung kết này.”

Mọi người đang nháo nhác cả lên thì đột nhiên yên tĩnh lại, bọn họ móc hết điện thoại di động là các thiết bị liên lạc ra, tắt máy, hoặc là chuyển sang chế độ máy bay rồi nộp hết lên phía trên.

Thẩm Thất vui vẻ lấy hết mấy cái điện thoại của mình ra.

Lưu Nghĩa nhanh mắt phát hiện một chiếc điện thoại trong tay của Thẩm Thất rõ ràng là một chiếc điện thoại định chế cao cấp.

Lưu Nghĩa liếc mắt nhìn chằm chằm Thẩm Thất, cuối cùng thì cô cũng phát hiện người bạn cùng phòng của mình dường như thực sự không đơn giản.

Người phụ trách điểm danh với tốc độ rất nhanh.

Mọi người lần lượt đi lên phía trên theo trình tự, nhét điện thoại của mình vào trong những chiếc túi được bịt kín, rồi nhét luôn cả những thứ mà mình không dùng đến vào đấy, bảo quản trong tủ bảo hiểm.

Thẩm Thất khóa kỹ những đồ dùng của mình lại, lúc này cô nghe thấy những lời châm chọc của Thôi Nguyệt Lam ở bên cạnh: “Ơ, sắp ly hôn với anh Nhật Ninh rồi mà còn giữ lại chiếc điện thoại mà anh Nhật Ninh tặng à! Hừ hừ hừ, đúng là không biết xấu hổ!”

“Chỉ cần ngày nào tôi chưa ly hôn với anh ấy thì ngày đó tôi vẫn là vợ của anh ấy. Thôi Nguyệt Lam, cứ coi như cô muốn lấy Hạ Nhật Ninh đi nữa thì cô cũng phải chờ tôi ly hôn cái đã.” Thẩm Thất quyết định phản kích lại.

Cho dù là cô có thua trong cuộc hôn nhân này thì cũng không để mất hết danh dự được.

“Việc đó thì có ích gì chứ? Hôn nhân tồn tại trên danh nghĩa thì thà kết thúc sớm đi còn hơn.” Thôi Nguyệt Lam đắc ý khoe khoang: “Đến lúc tôi và anh Nhật Ninh tổ chức đám cưới, tôi sẽ gửi cho cô một tấm thiệp mời, để cô có thể mở mang đầu óc xem thế nào mới gọi là hôn lễ của thế gia quyền quý! Ha ha ha ha...”

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ