Chương 160Hắn, quả nhiên không có giữ lại mình.
Hắn, quả nhiên càng quan tâm Thôi Nguyệt Lam.
Hắn, quan tâm nhất, quả nhiên không phải là mình.
Phùng Mạn Luân mở cửa xe cho Thẩm Thất, quay đầu lại nhìn thoáng qua Hạ Nhật Ninh, khóe miệng hiện lên một ý cười như đạt được ý muốn vậy.
Anh cuối cùng cũng đợi đến cơ hội rồi.
"Em thật sự là không có chuyện?" Phùng Mạn Luân lái xe, mang theo Thẩm Thất hướng về thành phố Vinh mà lái đi.
Đoàn xe ở đằng sau từ từ đi theo.
Thẩm Thất lắc đầu: "Không sao."
"Đã đến giữa trưa, có muốn đi ăn một chút gì không? Anh nhớ được, anh còn thiếu nợ em một bữa cơm." Phùng Mạn Luân giảm tốc độ xe.
"Được." Thẩm Thất nhìn thời gian, đúng là giữa trưa.
Mình không đói bụng, đối phương cũng sẽ đói đấy.
Mình không thể ích kỷ như vậy, không phải sao?
Phùng Mạn Luân từ trên bản đồ tìm được một nhà hàng có vị trí tương đối vắng vẻ, nhưng mà hoàn cảnh tuyệt đối đẹp và tĩnh mịch.
Hai người tìm một vị trí gần cửa sổ ngồi xuống, Phùng Mạn Luân nói: "Thật ta mang em ra, cũng không chỉ là vì giúp em. anh đúng là có chuyện muốn nói cho em biết."
"Hửm?" Thẩm Thất không có tinh thần gì mà đáp lại: "Chuyện gì?"
"Qua mấy ngày là ở thành phố Vinh sẽ có một buổi trình diễn thời trang, buổi trình diễn này đã mời những người mẫu quốc tế có tiếng đến trợ trận, là để cho một nhãn hiệu trang phục mùa đông mốt mới của Phùng gia hợp tác làm buổi họp báo. Thầy sẽ lấy tư cách là khách quý đến tham dự, em có hứng thú đến xem một chút không?" Phùng Mạn Luân chậm rãi mà nói.
Sự chú ý của Thẩm Thất quả nhiên thoáng chốc là bị thu hút rồi: "Thầy cũng sẽ ư?"
Có thể khiến ông Charles tham dữ buổi trình diễn, ngoại trừ tác phẩm của ông ấy, có lẽ cũng là mấy nhà thiết kế quốc tế có cùng đỉnh cấp, mới có thể mời được.
Nói như vậy, buổi họp báo sắp được mở màn, là một cấp quan trọng đấy.
Thẩm Thất đương nhiên là đối với buổi trình diễn như vậy là cảm thấy hứng thú vô cùng.
Làm thiết kế, quan trọng nhất chính là học tập và quan sát.
Thế nhưng là bản vẽ và bản thảo của từng nhà thiết kế đều là của bí mật cuối cùng của mình, trừ phi là thầy của mình, nếu không không ai lại đem lai lịch của mình mà bại lộ cho người khác đấy.
Nhưng mà xem trình diễn là một cách vô cùng tốt.
Thẩm Thất thừa nhận cô động lòng rồi.
Đây đối với sự trưởng thành nhanh chóng của cô, có sự trợ giúp vô cùng lớn.
Bất kể là thân là là nhà tạo hình hay là nhà thiết kế, sàn catwalk, vĩnh viễn cũng là một tồn tại đi ở đầu tuyến của thời thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...