chương 276

70 0 0
                                    

Thật ra anh ta rất muốn biết. Nhưng anh ta lại không muốn điều tra Thẩm Thất.

Điều đó thể hiện anh ta không tin tưởng Thẩm Thất.
Anh ta không muốn làm vậy.

Nếu như là lúc trước, anh ta sẽ làm như thế mà không cần phải suy nghĩ.

Nhưng mà bây giờ khác rồi.
Thẩm Thất là giấc mơ tuổi thơ mà anh ấy đã tìm kiếm mười tám năm, và hiện tại cũng là người vợ mà anh hết mực yêu thương, là người phụ nữ mà anh muốn nắm tay đi nốt nửa đời còn lại.

Anh ấy đồng ý tin tưởng Thẩm Thất, và cũng tin tình cảm của họ có thể vượt qua mọi thử thách.

Kẻ thù lớn đến mấy cũng có lớn hơn được Phùng Mạn Luân không?

Không cần biết người đàn ông quấy rối sòng bạc đó là ai, Thẩm Thất cũng sẽ tự biết tính toán.

Cho nên, Hạ Nhật Ninh chọn cách làm ngơ.

Đã nói yêu đến vô tận cũng chỉ là học được cách làm ngơ thôi mà.

Hạ Nhật Ninh của giây phút này, thật sự đã yêu Thẩm Thất đến tận xương tận thịt rồi.

Hình ảnh trong mơ và thực tế hòa lẫn vào nhau một cách hoàn hảo, làm sao mà anh ta không yêu Thẩm Thất sâu đậm cho được.

Cho nên, trong tình yêu, người đầu tiên động lòng sẽ là bên phải hi sinh nhiều hơn hết.

Cho nên, Hạ Nhật Ninh là người không muốn mất đối phương nhất.

Một bên khác, quả nhiên sau khi tỉnh lại, Trình Thiên Cát đã sốt rất cao.

Không kịp để Lưu Nghĩa hỏi thêm, một lần nữa lại hôn mê bất tỉnh.

Mũi tiêm hạ sốt mà Lưu Nghĩa nhờ Thẩm Thất chuẩn bị, cuối cùng cũng có tác dụng rồi, nó đã đẩy lùi thân nhiệt của anh ấy xuống một cách nhanh chóng.

Vì anh ấy bị thương nên không thể ăn uống dễ dàng được, cho nên Lưu Nghĩa giúp anh ta truyền nhỏ giọt, tiêm thuốc chống viêm vào người, dự đoán sẽ hồi phục trong vòng ba ngày.

Thẩm Thất gọi qua cho Hạ Nhật Ninh: "Nhật Ninh, tối nay em không về được. Em ở cùng với Lưu Nghĩa, có một người bạn bị thương, thương nặng lắm, thân phận có chút đặc biệt, không vào bệnh viện được, Em và Lưu Nghĩa phải ở lại chăm sóc cho anh ấy."

Hạ Nhật Ninh cười thật tươi trong điện thoại: "Vậy à? Là bạn như thế nào mà khiến em lo lắng thế?"

Hạ Nhật Ninh nói không để tâm thật ra chỉ là nói dối thôi!

Sao mà không để tâm cho được chứ?

Nhất là người hay ghen tuông, à không, là trùm ghen tuông Hà tổng!

Thẩm Thất nói với giọng khiêm tốn: "Là một người bạn quen biết từ lúc nhỏ của em, hiện giờ thân phận của anh ấy là sát thủ, hôm nay không biết đã làm gì mà bị thương toàn thân, đợi vài ngày nữa em chính thức giới thiệu hai người với nhau nhé? Em sẽ giới thiệu anh ấy cho anh biết."

Hạ Nhật Ninh nghe Thẩm Thất nói vậy, cơn ghen cuối cùng cũng được dập tắt.

Anh ta biết chắc, Tiểu Thất của anh ta sẽ không làm anh ta thất vọng!

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ