Tiếng vỗ tay lại một lần nữa vang lên.
Thẩm Thất cũng chân thành vỗ tay thật to.
Lời của Hạ Nhật Ninh rất hay, cũng rất thực tế.
Cô chịu thua tâm phục khẩu phục.
Quy luật của thế giới này là như vậy.
Khi Hạ Nhật Ninh nói xong, những người khác cũng đều ào tới khích lệ các thí sinh dự thi mấy câu.
Sau màn cổ vũ, mười bốn thí sinh không được chọn liền tiến về phía trước phát biểu.
Đến lượt Lưu Nghĩa, cô ấy liếc nhìn Văn Nhất Phi, thản nhiên nói: “Tôi không có gì để nói. Đằng nào cũng thua rồi, tôi bằng lòng chấp nhận kết quả này. Có thể một phần là do sự tập trung tinh thần của tôi bị phân tán. Dù sao, tôi có thể đến được bước này, đã là vô cùng hạnh phúc rồi, không có lời nào có thể diễn tả niềm hạnh phúc này cả. Xin cảm ơn mọi người.”
Văn Nhất Phi hơi thất vọng nhìn Lưu Nghĩa xoay người rời đi, không kiềm chế được mà nói với Phạm Thành: “Cô ấy cứ như vậy mà đi à?”
“Đương nhiên rồi.” Phạm Thành nhỏ giọng đáp lại: “Tâm tư của người ta không ở đây.”
Phạm Ly cũng nhỏ giọng thì thầm: “Nhưng Lưu Nghĩa là một võ sĩ quyền anh hạng cân 60kg đó, có làm nhà thiết kế hay không với cô ấy cũng không thực sự quan trọng.”
Văn Nhất Phi nhìn bóng lưng thẳng tắp của Lưu Nghĩa rời đi, vô thức lầm bầm: “Nếu như cô ấy không thi tiếp, thì làm sao tôi tặng quà cho cô ấy được nữa?”
Lúc này, đến lượt Thẩm Thất đi lên sân khấu phát biểu.
Khi cô vừa bước lên, ai nấy cũng đều hướng tầm mắt về phía cô.
Thẩm Thất trịnh trọng cúi chào các boss.
Văn Nhất Phi, Phạm Thành, Phạm Ly và Phùng Mạn Luân đều vô thức tránh đi, không chịu nhận cái cúi chào của Thẩm Thất.
Ý cười trong ánh mắt Hạ Nhật Ninh càng sâu.
Những nhà thiết kế chính và boss của nhãn hiệu đều hơi hoảng hốt.
Mới vừa rồi, thân phận thật sự của Thẩm Thất rốt cuộc bị bọn họ làm lộ ra.
Mà người truyền tin này ra ngoài cũng không phải ai khác, mà chính là người chủ trì vòng bán kết của cuộc thi, David.
David với Charles cũng coi như là chỗ quen biết cũ, hắn ta biết Charles, nên đương nhiên cũng hỏi thăm được thân phận thực sự của Thẩm Thất.
Nhưng hắn ta lại không nghĩ tới một người đường đường là phu nhân tổng giám đốc tập đoàn tài chính Hạ Thị, lại che giấu thân phận của mình, tranh tài với những người khác ở một cuộc thi có trình độ sơ đẳng như thế này.
Tin này khiến cho tất cả những người còn chưa hiểu rõ sự việc lộ ra biểu cảm vui vẻ.
Hạ Nhật Ninh thản nhiên nói chuyện với ông chủ một nhãn hiệu: “Nghe nói ngài có hứng thú với thiết kế của Tiểu Thất nhà chúng tôi, phải không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...