Chọn một chiếc siêu xe cho em

132 1 2
                                    

Hạ Nhật Ninh không giảm khí thế, hắn nhìn Thẩm Thất từ trên cao xuống, những ngón tay dài lướt qua khuôn mặt cô: “Cô ngốc này, sau này thích cái gì thì cứ nói với anh. Những thứ mà anh có thể làm được thì anh nhất định sẽ không để cho em tủi thân, đừng nói là một chiếc xe mà ngay cả anh cũng là của em.”

Hí, những cô gái ở xung quanh lại hít phải khí lạnh một lần nữa!

Trước mặt mọi người mà cứ bày tỏ cái gì gì đấy, là điều khiến người khác ghen tị nhất?

Nhất là người có dung nhan yêu nghiệt rồi lại còn giàu có kinh người như Hạ Nhật Ninh!

Lúc này, ánh mắt ước ao đang nhìn Thẩm Thất của những người xung quanh liền biến thành vẻ nếu như cô dám từ chối tình cảm của nam thần, chúng tôi nhất định sẽ liều mạng với cô trong nháy mắt!

Sắc mặt của Phùng Mạn Luân trở nên thâm trầm.

Rõ ràng hắn ta đã sắp đặt xong rồi!

Tại sao lại biến thành thế này chứ?

Hắn muốn tiếp tục ly gián tình cảm của vợ chồng họ mà!

Hắn muốn đả kích Hạ Nhật Ninh!

Vì sao, vì sao ở chỗ tổng bộ lại có một chiếc xe bản limited toàn cầu chứ!

Chết tiệt, chết tiệt!

Sắc mặt của Lâm Khê cũng khó coi vô cùng!

Vốn dĩ cô ta muốn khoe khoang với đám bạn của mình rằng hôm nay sẽ đến mua siêu xe!

Nhưng mà cô ta vất vả lắm mới kéo được Hạ Nhật Ninh tới đây, thế mà ngay cả chiếc bánh xe cũng chưa được chạm đến, thì Hạ Nhật Ninh đã đột nhiên lấy một chiếc xe đua bản limited mà ở Việt Nam chỉ có duy nhất một chiếc cho Thẩm Thất!

Đố kỵ, đố kỵ vô cùng!

Ánh mắt Lâm Khê nhìn Thẩm Thất giống như dao lại tựa như tiễn.

Nếu như ánh mắt của cô ta có thể giết được Thẩm Thất thì cô ta đã không do dự mà giết chết Thẩm Thất rồi!

Tiểu Xuân hoàn thành thủ tục nhanh chóng, sau đó anh đưa một chiếc hộp tinh xảo có chứa chiếc chìa khóa cho Thẩm Thất: “Thiếu phu nhân, chiếc xe này đã thuộc về cô rồi!”

Lúc này trong lòng Thẩm Thất vẫn còn khiếp sợ.

Cô hỏi Tiểu Xuân bằng giọng khó tin: “Hết bao nhiêu tiền thế?”

Tiểu Xuân cung kính trả lời: “Giám đốc đại diện đã giảm giá cho tổng giám đốc Hạ, chỉ lấy giá thành phẩm, một trăm hai mươi triệu nhân dân tệ.”

Mọi người ở đây lúc này không biết nên nói sao cho phải!

Đã không còn lời nói có thể nói mất rồi?

Ngay cả kinh ngạc cũng không thốt ra được?

Vì kỷ niệm sinh nhật công ty nên Mercedes Benz mới đặc biệt mời những nhà máy khác cùng hợp tác để sáng chế ra chiếc xe này, đây là chiếc xe được các kỹ sư có trình độ bậc nhất thế giới tự tay chế tạo, cả thể giới chỉ có bảy chiếc.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ