chương 309

85 0 0
                                    

Thẩm Tử Dao nghĩ thấy cũng phải.

Vì sự kiện ở bữa tiệc mừng thọ mà bây giờ Thẩm Thất đã thành người nổi tiếng nửa vời rồi.

Bất kể đi đến đâu cũng có người vây lấy cô xin chụp ảnh chung.

Khiến Thẩm Thất sợ đến mức mấy ngày này không dám ra đường nữa.

Thẩm Tử Dao cũng hiểu được tâm lý của Thẩm Thất, bà nói với cô: “Cũng tốt, chúng ta ít ra đường một chút cũng không sao, cứ ở nhà đợi cũng được mà.”

Thẩm Thất ngả đầu vào vai Thẩm Tử Dao, đáp lời bà: “Mẹ ơi, con thực sự rất vui! Cứ nghĩ đến việc anh trai con đã về, gia đình chúng ta có thể đón một năm mới sum vầy, con vui đến mức muốn khóc. Con đã nghĩ và mong về ngày này từ rất lâu rồi, nghĩ đến mức sắp có nếp nhăn trên mặt. Con không ngờ có ngày mong ước của con lại thành sự thật.”

Thẩm Tử Dao giơ tay xoa đầu Thẩm Thất: “Tiểu Thất, những năm qua con đã phải cực khổ rồi.”

Thẩm Thất ôm ngang eo Thẩm Tử Dao mà lắc đầu nguầy nguậy: “Không khổ ạ. Nếu như có thể tìm được hung thủ sát hại ba con năm đó, khổ thế chứ khổ nữa con cũng thấy xứng đáng.”

Thẩm Tử Dao buông tiếng thở dài: “Con hà tất phải cố chấp với chuyện này như thế?”

“Con không có cách nào tha thứ cho kẻ đó được.” Nước mắt của Thẩm Thất bỗng chốc lăn dài trên má: “Nếu như không vì tên hung thủ đó, ba con sẽ không chết, anh trai con sẽ không đổ bệnh suốt mười tám năm. Mười tám năm nay không dễ dàng gì. Nếu như không vì anh trai, con đã nghĩ đến chuyện chết quách đi cho rồi. Nhưng con không làm thế được. Anh con bị bệnh cần người chăm sóc. Nếu như con chết rồi, Thẩm Cương và đám người thân của hắn sẽ chèn ép anh trai con đến chết mất. Cho nên con phải cắn răng kiên trì. Chỉ cần họ chịu bỏ tiền cứu chữa cho anh, bảo con làm gì con cũng làm.”

“Lúc đó con chỉ có một ý nghĩ, là không để người ta bắt nạt anh trai con. Con luôn tin rằng, thế nào anh trai con cũng khỏe lại! Mẹ xem, con nói đúng mà? Anh con cuối cùng cũng hết bệnh rồi! Mà gia đình chúng ta cũng đoàn tụ rồi!” Thẩm Thất gồng căng cánh tay lên, giấu đi những giọt nước mắt: “Bây giờ con chỉ còn lại một nguyện vọng cuối cùng, đó là điều tra được hung thủ đã sát hại ba con năm đó, trả lại công bằng cho ba con.”

Thẩm Tử Dao lắc đầu: “Được rồi, nếu con đã kiên quyết thế thì mẹ sẽ ủng hộ đến cùng. Mẹ cũng muốn xem thử kẻ đó rốt cuộc là người như thế nào, hắn nỡ ra tay giết một người dân bình thường tay không tấc sắt được sao?”

Thẩm Thất khẽ khàng an ủi mẹ: “Mẹ, tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi.”

Đến ngày mười sáu tháng Chạp.

Thẩm Lục đặt chân lên mảnh đất Việt Nam rất đúng hẹn.

Chỉ có điều hắn không ngồi máy bay đến thẳng thành phố Vinh, vẫn phải quá cảnh từ nơi khác.

Thẩm Lục vừa xuống máy bay, chưa kịp đến quầy tiếp tân làm thủ tục quá cảnh đã thấy có thứ gì đó chọc vào lưng mình: “Này, giúp đỡ nhau tí nhỉ.”

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ