chương 253

76 0 0
                                    

Người đàn ông nói với vẻ mặt tiếc nuối: “Chậc chậc, sao tôi lại nói với cô chuyện này chứ! Đều là việc đã qua rất lâu rồi.”

Thẩm Thất cố ý giả bộ không để ý, hỏi: “Là em gái ruột của anh sao?”

“Tất nhiên không phải.” Người đàn ông mỉm cười nói: “Là một em gái nhỏ rất thú vị, cô ấy đã cứu tôi, lúc tôi ở trong núi đói đến mức không thể cử động được, là cô ấy cho tôi thức ăn và nước uống. Cô ấy nói, lần sau lúc gặp tôi sẽ nói với tôi tên của cô ấy. Tôi đã đợi rất lâu, nhưng cô ấy vẫn chưa quay lại, có lẽ, cô ấy đã quên rồi chăng?”

Thẩm Thất ngạc nhiên ngẩng đầu, nhìn người đàn ông này với anh mắt phức tạp: “Anh...anh...anh là...”

Người đàn ông nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Thẩm Thất, giả vờ giả vịt trả lời: “À, tôi là Trình Thiên Cát, năm nay hai mươi sáu tuổi.”

Thẩm Thất như ngừng thở.

Vừa đúng tuổi!

“Vậy anh gặp cô gái đó ở đâu?” Thẩm Thất cố nén sự kích động trong lòng, thật sự là cô có chút khó mà tin được, lại có thể gặp lại người từng gặp lúc còn nhỏ tại vùng Đông Bắc xa xôi hàng nghìn cây số này ư?

“Cạnh một khu rừng nguyên sơ, cô ấy ở cạnh rừng cây đó, hình như gia đình cũng khá giả, tôi nhớ lúc gặp cô ấy, cô ấy xinh đẹp mỹ miều giống như một cô công chúa nhỏ vậy.” Ánh mắt Trình Thiên Cát sáng rực, nói với vẻ mặt hoàn toàn không để ý.
Tim của Thẩm Thất lập tức đập mạnh: “Cô em gái nhỏ của anh tên gì?”

Trình Thiên Cát lắc đầu: “Tôi cũng không rõ, cô ấy còn chưa kịp nói với tôi cô ấy tên gì mà đã đi rồi.”

Trong chốc lát viền mắt của Thẩm Thất đột nhiên ẩm ướt.

Đáy mắt Trình Thiên Cát hiện lên vẻ đắc ý, ngoài miệng lại nói: “Cô làm sao vậy?”

Thẩm Thất bình tĩnh nhìn hắn ta, nghẹn ngào nói: “Tôi chính là cô gái nhỏ đấy đó! Anh thật sự không nhớ tôi ư?”

Trình Thiên Cát lập tức lộ ra vẻ mặt kinh ngạc: “Cô...cô đang đùa ư?”

Thẩm Thất chợt kéo cánh tay Trình Thiên Cát, hai mắt đẫm lệ mông lung nói: “Anh vẫn còn nhớ năm xưa lúc tôi gặp anh, tôi đã chữa trị cho anh như thế nào không?”

Ánh mắt Trình Thiên Cát sáng lên, vuốt tai nghe đang đeo trên tai theo phản xạ, một lúc sau mới trả lời: “Cô dán băng gạc đầy người tôi.”

Thẩm Thất nghe thấy câu đó, cũng không nhịn được nữa, kích động kêu lên: “Có thế chứ! Em là Thẩm Thất! Anh trai nhỏ, em xin lỗi, năm đó không phải cố ý lỡ hẹn! Chỉ là có quá nhiều chuyện không biết nên làm thế nào!”

“Cô đúng là...cô gái năm đó ư?” Gương mặt Trình Thiên Cát vẫn còn nghi ngờ: “Sao mà trùng hợp vậy chứ?”

Thẩm Thất rưng rưng gật đầu: “Là em, không ngờ chúng ta lại gặp nhau trong hoàn cảnh như thế này! Em quả thực là...”

Thẩm Thất chợt bụm miệng, không biết nên nói gì cho phải.

Trình Thiên Cát đứng dậy, ôm lấy Thẩm Thất.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ