Chương 180"Mặt khác, muốn công khai thông báo một tin tức. Trong bộ phận hội trường có người không có dựa theo quy định nộp lên các công cụ truyền tin như điện thoại, máy tính xách tay, đã trái với quy tắc thi đấu của chúng tôi, đặc biệt đối với vài tuyển thủ này đưa ra quyết định đuổi ra khỏi thi đấu. Xin những thí sinh khác cần phải tuân thủ quy tắc của cuộc thi, một khi phát hiện, toàn bộ đều bị giải quyết bằng cách hủy bỏ tư cách thi đấu." Ban tổ chức công bố xong tin tức này, mọi người ở phía dưới lập tức bạn nhìn tôi, tôi nhìn bạn, đều không nói gì.
Thôi Nguyệt Lam chợt nhìn về phía Thẩm Thất, đột nhiên nghĩ ra một ý kiến hay.
Nếu như cô có thể hãm hại Thẩm Thất...
Ha ha ha ha.
Hội nghị tiến hành vô cùng nhanh, kết thức cũng rất nhanh.
Lúc Thẩm Thất đi trở về, phía trước hình như đang có người không ngừng kinh ngạc mà thán phục lấy cái gì.
Hửm? Đây là xảy ra chuyện gì rồi?
Sao nhiều người như vậy?
Lưu Nghĩa cũng tò mò nhìn sang: "Náo nhiệt như vậy? Chúng ta đi qua xem thử!"
Không chờ Thẩm Thất phản ứng lại, Lưu Nghĩa đã kéo Thẩm Thất đi qua.
Thẩm Thất vừa mới qua đó, liền nhìn thấy một đám người vây quanh một người mà phát cơn hoa si.
Định thần nhìn vào, Thẩm Thất xém chút nữa quay đầu xoay người rời đi!
Các người biết là ai không?
Hạ Nhật Ninh!
Hạ Nhật Ninh lại có thể mặc một bộ trang phục người hầu rượu trắng đen tương xứng, đứng ở trước quầy bar suất khí mà pha chế rượu.
Hắn vốn có trị số nhan sắc cao, dáng người chuẩn, mặc kệ quần áo gì đều có thể dễ dàng làm chủ.
Một bộ trang phục người hầu rượu, mặc ở trên người hắn, thì bị mặc ra một ảo giác cấm dục.
Mắt phượng hẹp dài theo dõi bình lắc ở trong tay, ngón tay thon dài như là làm ảo thuật, rượu ở trong bình lắc dưới đầu ngón tay của hắn, biến hóa ra sắc điệu cực kỳ rực rỡ.
Mọi người xung quanh không ngừng thét lên, kích động đến cả mặt đều đỏ bừng lên.
Thẩm Thất nhìn qua bên cạch, vừa vặn nhìn thấy Thôi Nguyệt Lam đi ra.
Đáy lòng của Thẩm Thất cười khổ một hồi.
Hắn là đến tìm Thôi Nguyệt Lam chăng?
Mình đã đủ mất mặt rồi, lần này đừng sáp đến trước, nếu không thì sẽ ở trước mặt nhiều người mà mất mặt đấy, rất khó coi đấy.
Thẩm Thất đưa tay một phát kéo lấy Lưu Nghĩa, quay người định rời khỏi.
Tầm nhìn của Hạ Nhật Ninh thoáng chốc đã rơi vào trên tay mà Thẩm Thất đang kéo Lưu Nghĩa.
Mắt phượng mạnh nhíu lại.
Một luồng sát khí trong nháy mắt hiện lên.
Những người vây xem kia, trong nháy mắt cảm thấy nhiệt độ ở xung quanh hình như chợt hạ được vài độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...