Thẩm Thất cùng Lưu Nghĩa vừa mới rời đi, bóng lưng của Hạ Nhật Ninh nhẹ nhàng từ cửa ra vào chợt hiện.
Hạ Nhật Ninh thì như vậy mà nhìn bóng lưng của Thẩm Thất.
Hắn phát hiện, hắn hình như đã yêu phải thói quen này.
Cứ như vậy đứng ở nơi đó, lẳng lặng nhìn cô ấy, càng đi xa dần.
Mỗi lần như vậy nhìn bóng lưng của cô ấy, đều nhắc nhở hắn, bóng lưng vào ngày đó cô ấy khóc đến đau lòng như thế.
Hắn chưa bao giờ thấy qua Thẩm Thất khóc đến đau lòng như thế.
Lần đầu tiên gặp cô ấy, Thẩm Thất khóc cũng rất lợi hại, thậm chí khóc đến thất thần.
Thế nhưng là Thẩm Thất vào lúc kia, chỉ là tuyệt vọng, nhưng không phải là đau lòng.
Thế nhưng là ngày đó, Thẩm Thất là đau lòng.
Hai mắt đẫm lệ cùng với bóng lưng càng đi càng xa, Hạ Nhật Ninh cảm thấy cả đời cũng sẽ không quên được rồi.
Thẩm Thất cùng với Lưu Nghĩa trở về khách sạn, trước tiên là tắm rửa một cái, sau khi thay quần áo, đội số năm thì bắt đầu tập hợp rồi.
Đội trưởng của đội số năm lần lượt thông báo, mọi người thay xong quần áo thì đến đại sảnh của khách sạn đợi chờ.
Thẩm Thất cùng Lưu Nghĩa vừa mới đến lầu một của đại sảnh, liền nhìn thấy người của đội năm phần lớn đều tập hợp xong rồi.
Tất cả mọi người là một bộ trang phục trang trọng, nữ thì toàn là lễ phục dạ hội, nam thì toàn là một kiểu âu phục.
Thẩm Thất nhìn xung quanh, ế, hình như thì chỉ có mình và Lưu Nghĩa mặc tùy tiện nhất a!
Không phải chỉ là nói ăn cơm tối sao?
Sao mặc long trọng như vậy?
Chẳng lẽ mình lĩnh hội tinh thần sai rồi?
Không thể nào a, mình vẫn luôn là người mọi lúc nào cũng theo sát bước chân của thời trang a!
Nhưng bây giờ quay về thay quần áo hiển nhiên là không còn kịp rồi.
Thẩm Thất cúi đầu nhìn trang phục của mình, quyết đoán từ trong túi xách móc ra đây cột tóc, đem tóc dài buộc lên, đơn giản làm một kiểu tóc búi củ tỏi, vừa dí dỏm vừa đáng yêu.
Không kịp trang điểm rồi, liền dùng son môi đánh bóng vỗ vào vị trí gương mặt và khóe mắt, làm ra hiệu quả má hồng và bóng mắt.
Trên mũi đánh thêm chút highlight, cả người trong nháy mắt tinh thần hơn.
Lưu Nghĩa trợn mắt há hốc mồm nhìn Thẩm Thất, dựng thẳng ngón tay cái của hai tay: "Quá lợi hại rồi! Ít đồ như vậy, cả người cậu hình như biến đổi vậy! Tiểu Thất, cậu thật xinh đẹp!"
Thẩm Thất nhịn không được thẹn thùng cười cười: "Tớ trước đây chính là nhà tạo hình a! Vì vậy, lúc ứng phó tình huống xảy ra đột ngột, hai cái son môi trên cơ bản cũng có thể đối phó được mọi thứ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
Любовные романыĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...