Người vong ân phụ nghĩa

120 1 0
                                    

Thẩm Thất lau nước mắt bên khóe mắt, chậm rãi đứng lên, vịn vào bàn, ngồi xuống ghế salon.

"Tôi đồng ý với cô, thì nhất định sẽ làm được!" Thẩm Thất nhìn Thẩm Ân Ân, cô dùng toàn bộ khí lực mới khiến cho bản thân tỉnh táo lại một chút từ trong sự bi thương vô hạn kia.

"Cho tới bây giờ tôi cũng không nợ nần gì các người, là các người thiếu nợ tôi!" Thẩm Thất tiếp tục nói: "Từ hôm nay trở đi, tôi và một nhà ba người Thẩm gia kia ân đoạn nghĩa tuyệt! Nếu để cho tôi nhìn thấy các người, tôi sẽ không buông tha!"

Đợi được câu nói này của Thẩm Thất, Thẩm Ân Ân vô cùng vui vẻ, vội vàng nói: "Được, tôi biết rồi! Tôi sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt cô nữa, à, nếu không có việc gì thì tôi đi trước nhé!"

Nói xong câu đó, Thẩm Ân Ân xách túi lên, nhanh chóng rời đi.

Thẩm Thất lập tức ngã xuống mặt bàn, không thể khống chế được tâm trạng, nước mắt lại lần nữa lăn xuống.

Tiểu Hà đứng ngoài cửa, nghe rõ toàn bộ cuộc đối thoại bên trong.

Tiểu Hà không ngờ, thân thế của nhị thiếu phu nhân lại rắc rối như vậy.

"Ba, con xin lỗi..." Thẩm Thất khóc không ra lời: "Mẹ, con xin lỗi..."

Con gái bất hiếu.

Con gái nhận giặc làm mẹ.

Tất cả đều do con gái làm sai.

"Anh trai, xin lỗi..." Thẩm Thất nói xong câu đó, cô hoàn toàn sụp đổ.

Không biết khóc bao nhiêu lâu, một chiếc khăn tay thêu chữ Hạ đưa tới trước mặt Thẩm Thất.

Thẩm Thất ngước đôi mắt đẫm lệ lên, nhìn thấy Hạ Nhật Ninh đứng trước mặt cô.

"Nhật Ninh..." Thẩm Thất chỉ kịp hô lên tên hắn, không nói được thêm gì nữa.

Hạ Nhật Ninh mở rộng vòng tay ôm Thẩm Thất, Thẩm Thất không có chút do dự nào, dựa đầu vào ngực Hạ Nhật Ninh.

Hạ Nhật Ninh vuốt ve đỉnh đầu Thẩm Thất.

Cô gái ngốc của hắn, khóc đau lòng như vậy!

Thẩm Thất ôm eo Hạ Nhật Ninh, khóc không ngừng.

Hạ Nhật Ninh vẫn đứng đó, không nhúc nhích, mặc cho nước mắt của Thẩm Thất dính đầy áo sơ mi đắt tiền của hắn.

Thẩm Thất cuối cùng cũng mệt mỏi, dựa vào ngực Hạ Nhật Ninh ngủ thiếp đi.

Lông mi vẫn ướt đẫm nước mắt, khiến người khác nhìn thấy mà đau lòng.

Hạ Nhật Ninh cẩn thận ôm Thẩm Thất, xoay người đi ra ngoài.

Tiểu Xuân đứng bên cạnh, thấp giọng nói: "Tổng giám đốc, đã tra được chỗ của Thẩm Cương."

"Mang hắn về trước đã, đợi Tiểu Thất tỉnh lại nói tiếp." Hạ Nhật Ninh gật đầu: "Tiểu Thất mệt rồi!"

"Vâng, tổng giám đốc!" Tiểu Xuân lập tức liếc mắt với Tiểu Hà, hai người mau chóng lùi lại, lái xe tới cửa.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ