chương 297

63 0 0
                                    

Người nhà họ Hạ nghe thấy Sùng Minh nói như vậy, sắc mặt bọn họ lập tức thay đổi.

Đột nhiên ánh mắt sắc sảo của Hạ lão phụ nhân đảo qua người Sùng Minh, nhưng nụ cười trên khóe môi vẫn không đổi.

Tuy Sùng Minh luôn mồm nói trong tay hắn có ảnh và video Thẩm Thất tặng tịu với những người đàn ông khác, nhưng Hạ lão phu nhân lại không hề tin hắn.

Ảnh và video có thể làm giả, nhưng nhân phẩm của một người thì không thể làm giả được.

Hạ lão phu nhân biết rất rõ Thẩm Thất là người như thế nào.

Nếu nói Thôi Nguyệt Lam dây dưa với những người đàn ông khác, thì Hạ lão phu nhân còn tin được.
Nhưng nếu nói là Thẩm Thất thì bà không bao giờ tin!

Sùng Minh ăn nói hùng hồn như thế, chứng tỏ hắn ta đang giữ thứ gì đó.

E rằng thứ đó sẽ gây bất lợi cho nhà họ Hạ.

Vì vậy, dù thế nào thì cũng phải điều tra rõ ràng. Bằng không, bất kể chuyện đó có đúng hay không, thì danh tiếng nhà họ Hạ cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Hạ lão phu nhân tuyệt đối không cho phép những chuyện như vậy xảy ra.

Hạ lão phu nhân quay đầu nhìn Thẩm Thất, tốt lắm, Thẩm Thất rất bình tĩnh, không hề gấp gáp thanh minh chuyện gì.

Đủ điềm tĩnh, đủ tỉnh táo.
Đây mới đúng là con cháu nhà quyền quý!

Hạ lão phu nhân quay đầu nhìn về phía Hạ Nhật Ninh, liền thấy ánh mắt hắn đã nổi lên ý định giết người.

Bà lại nhìn về phía Hạ Nhật Kỳ, chỉ thấy nó cau mày, rõ ràng cũng rất bất ngờ.

Hạ lão phu nhân lại nhìn con trai và con dâu mình một lượt, ánh mắt Hạ Quốc Tường lóe lên, chắc hẳn hắn đang ngẫm nghĩ độ thật giả của chuyện này.
Mà sắc mặt của con dâu Vưu Tâm Nguyệt rất lạ!

Thoáng chốc, Hạ lão phu nhân có thể kết luận, chắc chắn Vưu Tâm Nguyệt biết chuyện gì đó!

Quả nhiên đứa con dâu này là một kẻ không an phận!
Vừa mới về đây đã muốn bịa đặt nọ kia rồi?

Hừ, cô ta đã được sự đồng ý của bà già này chưa?

Có điều, nhìn sắc mặt cô ta bỗng chốc trắng bệch, có thể nhận thấy chuyện này không nằm trong tầm tay của cô ta.

Chỉ cần không nằm trong tầm kiểm soát của cô ta thì chuyện này rất dễ giải quyết!

Tiểu Thất liền có thể được minh oan!

Hạ lão phu nhân bình thản nói với Sùng Minh: “Vậy sao? Cháu chắc chắn chuyện này có liên quan đến nhà họ Hạ chứ?”

Sùng Minh ngạc nhiên nhìn Hạ lão phu nhân: “Lão phu nhân không tin ư?”

Nói xong, Sùng Minh gật đầu, lẩm bẩm: “Cũng phải, cảnh tượng ghê tởm như vậy, quả thực khiến người ta khó mà tin nổi. Vậy thì...”
Sùng Minh quay đầu nhìn Thẩm Thất: “Nhị thiếu phu nhân nhà họ Hạ, cô có tin không?”

Thẩm Thất còn chưa trả lời, sắc mặt của Lưu Nghĩa và Thẩm Tử Dao đã vô cùng khó coi!

Rốt cuộc gã đàn ông tai ngược này muốn làm cái gì?

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ