Ôi, chạm mặt rồi

109 2 0
                                    


Chương 149

Thẩm Thất không nhịn được mà đỏ mặt lên, hung hăng lườm hắn một cái: “Lại nói bậy rồi.”

Khoảng thời gian hạnh phúc này dường như đã làm cho Thẩm Thất quên hết những lo lắng trong lòng.

Có lẽ là do tình yêu quá mức hạnh phúc và ngọt ngào trước mắt.

Thẩm Thất từng gần như bị sự lo lắng xâm chiếm đáy lòng, nên cô rất trân trọng sự tốt đẹp trước mắt.

Cô thừa nhận rằng, cô thích cuộc sống bây giờ.

Cho dù đây chỉ là một cảnh trong mơ thì cũng hãy để giấc mơ này kéo dài lâu thêm một chút!

Hạ Nhật Ninh dẫn theo Thẩm Thất, long trọng bước vào bên trong.

Đây là một phú thương có tiếng ở vùng này, hắn ta tổ chức một bước tiệc nhân dịp sinh nhật con gái.

Theo lý thuyết thì loại gặp gỡ ở cấp bậc này hoàn toàn không thể mời được người như Hạ Nhật Ninh.

Nhưng Hạ Nhật Ninh chủ động muốn đến thì ai dám không gửi thư mời chứ?

Nghe nói tổng giám đốc của tập đoàn Hạ Thị nổi danh khắp thiên hạ - Hạ Nhật Ninh, dắt theo phu nhân đến dự tiệc, những người vốn xem thường việc tham gia bữa tiệc này cũng nhộn nhịp đến xin thư mời.

Trong khoảng thời gian ngắn mà giấy mời trở nên quý đến mức không gì sánh kịp.

Thẩm Thất chỉ biết bữa tiệc hôm nay là tiệc sinh nhật, cho nên kiểu trang điểm của cô cũng là kiểu cao quý thanh nhã để tham gia tiệc sinh nhật chính thống.

Nhưng cô hoàn toàn không biết đây là một bữa tiệc sinh nhật không phải tổ chức cho một người trưởng thành mà là tổ chức cho một đứa bé 5 tuổi!

Cho nên, trang phục của Hạ Nhật Ninh và Thẩm Thất quá nghiêm túc rồi!

Hạ Nhật Ninh là cố ý còn Thẩm Thất là... bị lừa!

Thẩm Thất nhìn thấy mọi người xung quanh đều mặc quần áo rất bình thường, chỉ có cô và Hạ Nhật Ninh mặc lễ phục vô cùng nghiêm túc, nên cô biết là mình bị lừa rồi!

A! Muốn điên lên quá!

Hạ Nhật Ninh và Thẩm Thất vừa xuất hiện thì lập tức thu hút vô số sự chú ý.

Kể cả chủ nhân của bữa tiệc cũng cười cứng nhắc: “Tổng giám đốc Hạ, nhị thiếu phu nhân, chào mừng hai vị!”

Hạ Nhật Ninh và Thẩm Thất mỉm cười gật đầu: “Tôi vừa mới đến đây thì nghe nói hôm nay là sinh nhật tròn năm tuổi của quý thiên kim, vì tới vội nên cũng không chuẩn bị được món quà gì. Chỉ có một chiếc xe thể thao Lotus xem như là quà sinh nhật mà thôi!”

Tiểu Xuân ngay lập tức bước lên một bước, hắn ta đưa chìa khóa cho chủ nhân của bữa tiệc.

Những người xung quanh đều run rẩy.

Xe thể thao Lotus...

Tặng cho người trưởng thành một chiếc xe thể thao đã là món quà lớn rồi.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ