"Đại ca?" Cà người của Thôi Nguyệt Lam đều ngơ ngác!
Sao lại là Hạ Nhật Kỳ!
Tại sao không phải là Hạ Nhật Ninh tới đây?
Tiêu rồi, tiêu rồi!
Nếu như Hạ Nhật Kỳ mà tới đây, làm sao bây giờ?
Chẳng lẽ cho Hạ Nhật Kỳ chịu trách nhiệm?
Thôi Nguyệt Lam theo bản năng nắm chặt quần áo.
Cũng may bây giờ là mùa đông, tuy rằng địa thế của thành phố Vinh ấm áp, thế nhưng là mùa đông cũng là phải mặc dày một chút đấy.
Vì vậy, nếu như không nhìn kỹ, dấu vết ở trên người và trên mặt của Thôi Nguyệt Lam là hoàn toàn nhìn không ra đấy.
Hạ Nhật Kỳ nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Thôi Nguyệt Lam, lập tức nhướng mày, khí phách được nảy sinh bất ngờ mà trả lời: "Sao? Thấy là anh, mất hứng rồi?"
Thôi Nguyệt Lam lập tức nở nụ cười: "Làm sao có? Đại ca, thật sự là đã lâu không gặp a!"
Hạ Nhật Kỳ cười ha ha, giang rộng tay ra nói: "Nào, anh xem thử em gái nhỏ Lam Lam của tôi có phải béo lên cao lớn rồi không?"
Hạ Nhật Kỳ năm nay hai mươi tám tuổi, Thôi Nguyệt Lam là hai mươi hai tuổi.
Kém sáu tuổi, Hạ Nhật Kỳ đúng là rất cưng chiều Thôi Nguyệt Lam đấy.
Thôi Nguyệt Lam cũng cuối cùng tạm thời buông xuống mưu tính ở dưới đáy lòng, thật lòng thật ý cùng Hạ Nhật Kỳ ôm một cái: "Đại ca anh trở về rồi thật tốt!"
Hạ Nhật Kỳ ôm lấy Thôi Nguyệt Lam, nhịn không được cảm khái mà nói: "Vài năm không gặp, Lam Lam cũng đã lớn thành cô gái lớn rồi! Đều cao như vậy rồi!"
Ánh mắt của Thôi Nguyệt Lam lóe rồi lóe: "Đúng vậy a, em cũng có rất nhiều năm không có gặp đại ca rồi nha! Mấy năm nay, em vẫn luôn ở bên kia của cha mẹ, cũng không có cách nào về nước. Vì vậy, dù nhớ các anh trai cũng không có cách nào trở về đấy."
"Đúng rồi, đại ca, sao là anh tới đây a? Em rõ ràng là gọi điện thoại cho anh Nhật Ninh a?" Thôi Nguyệt Lam cuối cùng cũng nhịn không được hỏi.
Hạ Nhật Kỳ nói: "Bởi vì anh vừa mới xuống máy bay, liền cho Nhật Ninh gọi điện thoại, kết quả là hắn nói, em ở nơi này, anh liền thuận đường tới đón em rồi."
Thôi Nguyệt Lam nhịn không được nhướng mày, đáy lòng không khỏi oán trách Hạ Nhật Kỳ sớm không trở về, muộn không trở về, lại trong lúc quan trọng như vậy mà trở về, hoàn toàn phá hủy kế hoạch của cô!
Hạ Nhật Kỳ không bỏ qua động tác nhíu mày chợt hiện rồi biến mất của Thôi Nguyệt Lam, lập tức nói: "Sao? Không hoan nghênh anh trở về?"
Thôi Nguyệt Lam lập tức nói: "Làm sao có chứ? Đại ca! Em chỉ là... chỉ là có chuyện muốn mời anh Nhật Ninh giúp! Kết quả là anh ấy không có đến..."
Đầu óc của Thôi Nguyệt Lam chuyển được rất nhanh.
Cô bây giờ phải tìm người chịu trách nhiệm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
Roman d'amourĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...