Thẩm Thất cười đến mức toàn thân bất lực, lau xong nước mắt nói: “Vậy anh ngày hôm đó có đuổi kịp không?”
Văn Nhất Phi trả lời: “Đương nhiên đuổi kịp rồi, nhưng bầu không khí giữa hai chúng tôi luôn kỳ lạ.”
Có thể không kỳ lạ sao?
Anh đều muốn gả cho người ta Lưu Nghĩ rồi!
Phạm Thịnh Phạm Li lăn trên safa, cười không ra hơi hỏi: “Vậy hôm nay lại xảy ra chuyện gì, làm cho anh không liên hệ được người ta?”
Văn Nhất Phi nắm lấy tay trả lời: “Tôi gửi weichat cho cô ấy, hỏi cô ấy tài nguyên xem thế nào rồi? Có cảm thấy thực tế tôi so với nguồn tài nguyên đó tốt hơn?”
Thẩm Thất: “Ý...”
Hạ Nhật Ninh : “Ý...”
Phạm Thịnh: “Ý...”
Phạm Li: “Ý...”
Tất cả trợ lý cùng người làm của trang viên Cảnh Hóa: “Ý...”
Ngón tay Thẩm Thất chỉ Văn Nhất Phi, không nói ra lời, chỉ biết bò lăn ra cười.
Văn Nhất Phi cười đến mức không nể mặt gì hết, ngay lập tức không vui: “Này này này, mọi người rút cuộc có phải bạn của tôi không? Tôi đã thành trò hề như thế không phải là do mọi người tạo ra sao!”
Thẩm Thất lau nước mắt nói: “Vậy, em hỏi anh! Anh không phải thật sự muốn ở cùng Tiểu Nghĩa sao? Nếu không anh hỏi vấn đề này làm gì?”
Văn Nhất Phi vô cùng chân thành nói với Thẩm Thất: “Tuy rằng cố ấy là tính cách nam nhi, nhưng mà vẫn là con gái! Hơn nữa anh còn phát hiện, thực ra con gái có sức mạnh cũng không phải là chuyện xấu. Chí ít cũng có năng lực bảo vệ bản thân! Em xem em đi ra bên ngoài, luôn bị người ta bắt nạt. Phản lại Tiểu Nghĩa thì không sợ!”
Thẩm Thất nói: “Ya ya ya, không gọi là nữ nam tính nữa, đổi giọng thành Tiểu Nghĩ rồi! Xem ra, anh bị Tiểu Nghĩ chinh phục rồi!”
Văn Nhất Phi lại đỏ mặt, trả lời nhẹ nhẹ: “Anh chỉ là cảm thấy cô ấy rất đặc biệt.”
Thực ra rất đặc biệt!
Có thể làm cho Văn Nhất Phi người chồng quốc dân, trở thành như vậy, điều này là độc nhất của lịch sử!
Ký ức muốn không nhớ rõ thì rất khó à?
Nhưng, hai người họ thực sự cũng khá hợp nhau!
Đều đẹp trai như thế!
Hạ Nhật Ninh nói với Thẩm Thất: “Nể mặt anh ta rất thành thực, không bằng em giúp anh ta đi.”
Thẩm Thất gật đầu, giơ tay lấy điện thoại từ quản gia, gọi điện cho Lưu Nghĩ: “Tiểu Nghĩ, có muốn đến trang viên Cảnh Hóa dùng bữa không?”
Lưu Nghĩ thở một tiếng, nói: “Văn Nhất Phi ở chỗ cậu đúng không? Anh ta ở đó, thì mình sẽ không qua.”
Thẩm Thất nhịn cười trả lời: “Uhm, Anh ta đang xin tới gọi điện cho cậu đó.”
Văn Nhất Phi nghe thấy Thẩm Thất nói như thế, nhanh chóng làm tư thế và biểu hiện van xin.
Thẩm Thất cố gắng nhịn cười tiếp tục nói: “Tiểu Nghĩ, anh ta lại làm sao đắc tội với cậu rồi? làm cho đến mức cậu không thèm để ý anh ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...