Chương 181Vừa đến giờ, cửa phòng hội nghị mở ra.
Tất cả các thí sinh được chia hội trường thi đấu đều đem số báo danh của mình vào phòng, dựa theo mã số của mình tìm được vị trí của mình.
Thẩm Thất cảm thấy mình giống như lại trở về lúc học trường trung học phổ thông, lúc đó chính là như vậy, dựa vào dãy số đi vào khảo trường mà thi đấy.
Bây giờ mặc dù là thi thiết kế, nhưng cảm giác này vẫn là rất giống đấy.
Đề thi của vòng sơ khảo, là không giống như lúc thi chọn lọc đơn giản như vậy.
Giảm khảo chính vừa vào cửa, liền nói với tất cả thí sinh: "Hôm nay đề thi là, dựa vào ký ức của các bạn, vẽ ra một sản phảm mà các bạn cho là yêu thích nhất. Có thể là thiết kế của mình đấy, cũng có thể là thiết kế của người khác đấy, cũng có thể là kiểu mẫu vào những năm trước kia của các nhãn hiệu lớn, cũng có thể là kiểu mẫu vào những năm trước của các nhãn hiệu công chúng nhỏ. Lần này muốn thử thách là năng lực nhận thức của các bạn đối với nhãn hiệu."
Tất cả mọi người nghe được đề thi này, trong nháy mắt tinh thần chấn động, trong đầu đều suy tư những nhãn hiệu và kiểu mẫu mà mình từng gặp qua.
Nếu như vẽ sai kiểu mẫu hoặc là làm ký hiệu nhãn hiệu sai, đó là chuyện rất mất mặt.
Thẩm Thất hai năm nay luôn làm các thiết kế tạo hình ở lĩnh vực cao, bởi vậy đối với các kiểu mẫu xa xỉ quá quen thuộc hơn nữa rồi.
Điểm này không có làm khó được cô.
Thôi Nguyệt Lam cũng không có áp lực.
Những thời gian ở nước ngoài kia, cô luôn cùng các vật phẩm xa xỉ làm bạn.
Thẩm Thất hơi lo lắng nhìn thoáng qua Lưu Nghĩa.
Hai người ở chung một phòng, thế nhưng là chưa từng có nói chuyện về bối cảnh cuộc sống của cả hai.
Thẩm Thất không khẳng định một cô gái thích đánh Boxing, có phải đối với nguyên tố của thời trang cảm thấy hứng thú không.
Nếu như Lưu Nghĩa chưa từng nghiên cứu những vật phẩm xa xỉ của các nhãn hiệu lớn, vậy đề thi vào hôm nay sẽ rất khó vượt quá.
Dù sao, thiết kế của các nhãn hiệu lớn là kinh điển nhất đấy.
Những nhãn hiệu đại chúng nhỏ phần lớn đều là đi theo tuyến đường của các nhãn hiệu lớn, chỉ là nhận được sự ưa thích của những quần chúng hơi nhỏ mà thôi.
Hôm nay đề thi mặc dù nói không giới hạn nhãn hiệu, thế nhưng là nhìn thấy rõ ràng đấy, những cái dưới mấy trăm nghìn không nhập lưu kia, thì không cách nào đạt được độ nhận thức đấy.
Ban giám khảo chỉ sẽ đem tinh thần của mình đặt ở trên những nhãn hiệu lớn, sẽ không đi nhớ những thiết kế của nhãn hiệu nhỏ không nhập lưu.
Bởi vậy, nếu như thiết kế là lựa chọn vẽ nhãn hiệu nhỏ, sẽ thật sự rất chịu thiệt thòi.
Lưu Nghĩa cảm nhận được ánh mắt của Thẩm Thất, ngẫng đầu liền thấy được sự lo lắng trên mặt của Thẩm Thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...