Mộ địa của Lâm Vũ Tường

106 2 0
                                    


Chương 152

Vì vậy người qua bên đó đãi vàng không ít, nhất là sự thịnh hành của mấy bộ điện ảnh trộm mộ vào mấy năm gần, càng là hấp dẫn không ít người đi thử nghiệm.

Mộ phần của Lâm Vũ Tường thì cùng một vùng kia còn có chút khoảng cách, là ở một nghĩa trang sát vách đỉnh núi kia.

Năm đó Thẩm thúy keo kiệt, không nỡ được cho Lâm Vũ Tường mua một mộ địa tốt, tùy tùy tiện tiện thì mua một nghĩa trang rẻ nhất mà cho qua thôi.

Nhưng mà, điều này cũng có lợi.

Ít nhất là rời xa những trộm mộ kia đấy.

Một nghĩa trang có vị trí tốt, coi trọng Phong Thủy, vừa đúng tọa lạc ở trên đỉnh đầu của đống cổ mộ kia.

Vì vậy, những người nhà giàu đều chuyên môn phái người sang đây canh giữ mộ.

Nhưng mà cũng không có tác dụng gì, bây giờ đầu óc của mọi người thông minh đấy, quanh co thì đục ra nhiều lỗ, kéo dài đi lên.

Thẩm Thất bây giờ lại là có chút may mắn cho mộ của cha không có ở mộ địa xa hoa rồi.

Hơn nữa Phong Thủy ở bên này đúng là rất tốt, núi xanh vờn quanh, nước xanh biếc lượn quanh núi.

Hình như từ trên Phong Thủy học mà nói, đây là nơi làm đời sau vô cùng thịnh vượng.

Thẩm Thất liền ngóng trông cha ở trên trời có linh thiêng có thể phù hộ anh trai mau chóng khôi phục, mau chóng trở về cuộc sống của người bình thường.

Vì vậy, Thẩm Thất cũng không có ý định dời mộ của cha.

Đoàn xe đi tới bãi đỗ xe ở chân núi liền dừng lại không đi tiếp rồi.

Quản lý của bãi đỗ xe nhìn thấy đoàn xe sang trọng này, lập tức niềm nở mà đi ra chào hỏi.

"Mấy vị khách quý, các ngài là đến xem Phong Thủy hay là đến tế bái?" Một ông chú đen gầy dáng người lùn bu lại, nịnh nọt mà nói: "Phong Thủy ở bên này là tốt nhất, nghe nói có thể chôn ở chỗ này, con cháu của đời sau đều có phúc lớn."

Mắt phượng của Hạ Nhật Ninh ẩn chứa ý cười, mắt chứa ý nghĩ sâu xa mà nhìn thoáng qua Thẩm Thất, nói: "Đúng là sẽ có phúc lớn."

Thẩm Thất không có nhìn Hạ Nhật Ninh, chỉ là cười tủm tỉm nói với ông chú kia: "Ông chú, chúng tôi là đến tế bái đấy. Cha của tôi là ở mộ phía trên nhất của mỏm núi này."

Nói xong, ngón tay của Thẩm Thất chỉ vào mỏm núi ở bên cạnh.

Ông chú bất ngờ mà nhìn thoáng qua Thẩm Thất.

Ông cho rằng người nhà của Thẩm Thất sẽ được chôn ở chổ Phong Thủy tốt nhất trên mỏm núi này, lại không ngờ rằng được chôn ở một nơi bình thường như vậy.

Nhưng mà ông chú rất biết nói chuyện, lập tức nói: "Phong Thủy ở vùng này đều rất tốt. Thời vận của một người có sớm cũng có muộn, cô cái tướng mạo của cô nương này là tốt rồi, cho dù là trước kia chịu khổ, về sau cũng sẽ quang vinh cao quý cả đời đấy."

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ