chương 249

101 0 0
                                    

Thẩm Tứ ung dung nói: “Thẩm Gia chúng ta sở dĩ dùng con số để đặt tên, là bởi vì ông nội đã từng cảnh cáo qua chúng tôi. Thời đại bây giờ tuy đã khác xưa, nhưng tinh thần thiết yếu của Thẩm Gia không thể lung lay được. Chúng ta là những nam nhi nhiệt huyết, phải bảo vệ nước nhà trung thành với thiên hạ. Nếu anh cả chết thì anh ba sẽ tiến lên! Cho đến khi giết chết được hết tất cả các người đàn ông và phụ nữ cuối cùng trong nhà!”

Thẩm Tử Dao gật đầu nói: “Đúng vậy, ông nội của ta năm xưa là một người yêu nước, những tư tưởng này đều đã khắc sâu trong xương cốt của ông rồi, phải có lòng trung thành với nước với dân với thiên hạ. Tư tưởng này đã truyền đến đời ba, sau đó lại truyền đến anh trai, bây giờ lại truyền đến phiên các cháu. Rất tốt.”

Hạ Nhật Ninh chợt cảm thấy đáng kính trọng vô cùng.

“Được rồi, đừng đứng nói chuyện nữa, bên ngoài lạnh lắm!” Thẩm Ngũ cười và thay đổi đề tài nói: “Nhật Ninh, lần này đến Đông Bắc, em nhất định phải chơi hết sức mình. Mắc công em tưởng Thẩm Gia không có ai, thì có thể tùy tiện ăn hiếp công chúa nhỏ của chúng ta.!

Thẩm Thất đắc ý nhìn Hạ Nhật Ninh, làm một gương mặt gian xảo nói: “Anh nghe chưa? Bây giờ em là người có chỗ dựa rồi đó nha!”

Mọi người chợt cười phá lên.

“Đúng đúng đúng, vợ là lớn nhất.” ánh mắt của hắn chứa đầy sự chiều chuộng yêu thương với Thẩm Thất, hắn giơ tay lên nắm lấy chiếc nón của Thẩm Thất nói: “Đi nào, chúng ta đừng để bà ngoại phải sốt ruột chờ đợi nữa.”

Để thể hiện sự xem trọng đối với Thẩm Gia, bốn vị trợ lý hàng đầu đều cùng nhau đến đó.

Vả lại còn mang theo món quà lớn của Hạ Gia nữa.

Một đám người, oai phong lẫm liệt lái xe đi về phía Thẩm Gia.

Những ngày này, tỉnh G vừa mới trải qua một trận tuyết lớn.

Đầu đường đều là những đống tuyết vẫn chưa tan chảy.

Thẩm Thất nằm dài trên xe, vui mừng thưởng thức phong cảnh nên thơ bên ngoài.

Nhìn thấy Thẩm Thất thích cảnh tuyết như vậy, Thẩm Ngũ mới cười nói: “Tiểu Thất, em có muốn ở Đông Bắc lâu thêm nữa không? Mấy ngày nữa, thì bọn anh sẽ dẫn em đi xem băng đăng và đèn băng, còn có cảnh bắt cá mùa đông vô cùng ngoạn mục nữa.”

Thẩm Thất sáng mắt ra: “Thật ư?”

“Đương nhiên rồi!” Thẩm Tam mở miệng nói: “Bà nội đã nói rồi, chỉ cần em thích, thì đều sẽ làm em mãn nguyện!”

Thẩm Thất lập tức cười rất tươi.

Hạ Nhật Ninh mỉm cười nhìn Thẩm Thất.

Tiếp xúc với Thẩm Thất càng nhiều, thì hắn càng dễ dàng phân biệt được vô số cảm xúc của Thẩm Thất.

Lúc cô ấy vui vẻ, thì ánh mắt của cô ấy sẽ rất có tinh thần.

Cũng giống như cô ấy bây giờ vậy.

Dường như đã bỏ hết những gánh nặng xuống, chỉ còn lại vui mừng mà thôi.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ