chương 229

79 1 0
                                    

Thẩm Tử Dao hoang một chút, hướng theo ngoài cửa chính nhìn ra ngoài.

Phía sau của Thẩm Thất và Lưu Nghĩ đi theo 3 người con trai dung mạo không phàm.

Từ Vân Khê không nhịn được kêu lên: “Không phải chứ? Hôm nay là ngày gì vậy? Những thanh niên ưu tú như kiểu không cần tiền, từng người từng người tới!”

Văn Nhất Phi có thể nói là công tử ăn chơi thêm vào người chống quốc dân, bất cứ người con gái trẻ nào, đều bị hạ gục!

“Xin chào hai chị!” Văn Nhất Phi c mỉm cười chào hỏi.

Lưu Nghĩ quay đầu lườm Văn Nhất Phi : “Anh dámlợi dụng tôi!”

Phàn Thịnh Phàn Li lập tức cười vui vẻ, cùng chào hỏi Từ Vân Khê và Thẩm Tử Dao: “Cháu chào D, chúng cháu là Phàn Thịnh Phàn Li . Năm nay 24 tuổi, vẫn còn độc thân. Chúng cháu là bạn của Tiểu Thất.”

Văn Nhất Phi lúc này mới nghiêm chỉnh nói: “Xin mạn phép cho cháu giới thiệu một chút. Cháu là Văn Nhất Phi, giới tính nam, năm nay 25 tuổi, chiều cao 185 cm, nghề nghiệp lấy đầu tư làm chủ, phạm vi kinh doanh rộng lớn. Chỉ cần hai bác cần điều gì, cháu nhất định không khước từ.”

Lưu Nghĩ nói tiếng lạnh nhạt: “Như vậy còn tạm được!”

“À, hóa ra là bạn của Tiểu Thất!, nhanh mời vào.” Thẩm Tử Dao hoang một chút, suy nghĩ sâu xa nhìn qua Thẩm Thất, chào đón mọi người vào trong.

Động tác của Phàn Thịnh Phàn Li rất đồng đều, đưa món quà từ phía sau đưa ra, cười mà nói: “Lần đầu đến thăm nhà, cũng không biết tặng quà gì cho được, chỉ là một món quà nhỏ, xin đừng để ý.”

Trợ lý của Văn Nhất Phi đi lên phía trước, đẩy theo rất nhiều bó hoa tươi thành một xe đầy hoa đẩy lên trước.

Văn Nhất Phi cười nhẹ nhàng nói: “Hoa tươi tặng mỹ nhân, hai bác đây vẫn còn xinh đẹp trẻ trung, còn xinh hơn hoa. Làm cho xe hoa này, gặp cũng phải hổ thẹn.”

Từ Vân Khê lắc đầu thở nói: “Thanh niên bây giờ à...”

Thẩm Tử Dao cười mỉm: “Được được được, cảm ơn các cháu. Nào, vào trong ngồi.”

Hạ Nhật Ninh và Phùng Mạn Luân ngôi yên một chỗ không nói gì, hình như tất cả đều không liên quan đến họ.

Một căn nhà vốn yên ắng, vì có nhiều khách đến, một lát đã trở thành náo nhiệt hẳn lên.

Khi bữa tối bắt đầu, tất cả mọi người quây quần bên bàn ăn, vừa khéo vừa vặn.

Toàn căn phòng đều tràn đầy không khí.

Mấy vị thiếu gia, đều là những người hoạt bát năng động.

Nhất là Văn Nhất Phi , so với Hạ Nhật Ninh và Phùng Mạn Luân , anh ta rất điêu nghệ trong các vấn đề về mọi hình thức của con gái.

Vì vậy làm cho Thẩm Tử Dao và Từ Vân Khê càng vui tươi ngút ngàn.

Cùng vui vẻ sôi động dùng xong bữa tối, mọi người đều tự tìm việc mình có hứng thú.

Thẩm Thất chạy đến bên cạnh Thẩm Tử Dao, đợi Thẩm Tử Dao đặt xong chiếc đĩa cuối cùng, liền ôm chặt eo của Thẩm Tử Dao: “Mẹ ơi, tối nay con ngủ cùng mẹ.”

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ