Hạ Nhật Ninh ôm chặt lấy Thẩm Thất, giống như chỉ cần buông lỏng tay thì cô sẽ rời xa hắn vậy, vì vậy hắn càng ôm chặt chẽ.
Thẩm Thất cảm nhận được sức mạnh của Hạ Nhật Ninh, nhịn không được vỗ nhè nhẹ vào lưng hắn: “Anh sao vậy? Có phải bà nội làm khó anh không? Em không giận anh đâu, thật đấy. Việc khi nãy chỉ cần giải thích rõ ràng là được mà, em thật sự không giận anh nữa rồi. Hay em đến chỗ bà giải thích một chút, bảo bà đừng làm khó anh…”
Thẩm Thất vừa định đi.
Hạ Nhật Ninh lại siết chặt vòng tay, sự áy náy trong giọng nói không sao giấu được: “Đúng là cô bé ngốc. Sao em lại ngốc vậy nhỉ? Ngốc đến mức đáng yêu, ngốc đến mức khiến người ta yêu thương vô bờ bến.”
Thẩm Thất cười nhẹ: “Em ngốc mới làm nổi bật được sự thông minh của anh chứ!”
“Ừm, cho dù em ngốc thế nào thì anh đều thích.” Hạ Nhật Ninh hôn nhẹ lên má cô trước mặt rất nhiều người,, hại cô ngại đến đỏ ửng mặt.
“Đừng lộn xộn nữa, biết nay là ngày gì không, ở đây còn nhiều người như vậy!” Thẩm Thất nhéo eo hắn một cái tỏ vẻ hờn dỗi.
Thật quá đáng mà.
Đến chút thịt thừa ở eo cũng không có.
Qua nhẵn nhụi làm người khác yêu thích không nỡ buông tay.
Thẩm Thất sờ soạng mấy cái theo phản xạ, nhưng lại không phát hiện ra mình đang tự ăn “đậu hũ” của chồng.
Khóe miệng Hạ Nhật Ninh hơi cong lên, cảm nhận được sự đùa giỡn của vợ, tâm trạng căng thẳng bỗng tan biến trong nháy mắt.
Hắn âm thầm thế rằng, cả đời này dù có xảy ra chuyện gì, hắn cũng tuyệt đối không buông tay cô!
“Anh thật sự không sao à?” Thẩm Thất hỏi một câu không rõ ràng.
“Không sao, chỉ đột nhiên muốn ôm em thôi.” Hạ Nhật Ninh nhẹ nhàng nói: “Đi thôi, đi gặp mẹ em.”
Thẩm Thất nhìn Hạ Nhật Ninh với ánh mắt nghi hoặc, sao đột nhiên lại muốn gặp mẹ cô?
Hắn đã kéo tay cô đi về phía Thẩm Tử Dao.
Từ xa đã nghe thấy tiếng trò chuyện ríu rít của một nhóm phụ nữ.
Trong đó có người hỏi Thẩm Tử Dao: “Nghe nói cô là người đằng ngoại của Thẩm Thất? Sao trước kia tôi lại nghe nói người bên ấy bị nhị thiếu gia xử lý rồi? Cô là thông gia của nhà nào vậy?”
Thẩm Tử Dao lúng túng một hồi.
Bà biết những người này đang nói về Thẩm Cang, Thẩm Thúy.
Bà cũng không có cách để giải thích rõ rằng, mình mới chính là mẹ đẻ của nhị thiếu phu nhân nhà họ Hạ. Thẩm Cang, Thẩm Thúy chỉ là những đứa trẻ được Thẩm gia nuôi dưỡng, nhưng lại phản bội chủ, hãm hại con cháu của Thẩm gia.
Những người đó thấy Thẩm Tử Dao không lên tiếng liền khinh thường nói: “Xem ra chỉ là thân thích nghèo mà thôi, nhìn bộ đồ quê mùa bà ta mặc kìa. Vừa nhìn đã biết những loại người này nghe thấy thân thích là người có tiền liền mặt dày đến tạo quan hệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...