Ban nãy chắc chắn não mình bị chuột rút mới có ý nghĩ như thế!
Đúng vậy, không sai được!
Chắc chắn não mình bị chuột rút rồi!Văn Nhất Phi nằm trên giường, cứng đơ người, một hồi lâu cũng chưa hoàn hồn được.
Lưu Nghĩa lại tưởng rằng hắn bị thương ở lưng nên không thể cởi được quần áo.
Vì thế cô nhanh chóng nhảy thẳng lên giường, ngồi dạng chân trên người Văn Nhất Phi, giơ tay xé quần áo của hắn.
Đúng vậy, là xé quần áo.
Bởi vì Lưu Nghĩa làm gì có kiên nhẫn để cởi quần áo cho đàn ông!Dù sao quần áo bị ngâm như thế cũng hỏng hết rồi, cho nên không cần phải để tâm đến chuyện cởi hay xé nữa đâu!
Không đợi Văn Nhất Phi kịp phản ứng, hai tay Lưu Nghĩa đã kéo mạnh.
Xoẹt…Chất vải vốn rất bền bỗng chốc biến thành một đống vải vụn dưới tay Lưu Nghĩa!
Phần thân trên của Văn Nhất Phi ngay lập tức hiện ra trước mắt Lưu Nghĩa.
Văn Nhất Phi kinh ngạc đến mức toàn thân cứng đờ!
Ai đó bảo sẽ đè được cô ấy cơ mà?
Tại sao hướng phát triển của sự việc trở nên kì quặc thế này?
Ơ khoan đã, lại nhầm mất trọng điểm của sự việc rồi!
Lẽ nào chuyện hắn nên quan tâm nhất không phải là, tại sao Lưu Nghĩa lại ngồi vắt vẻo trên eo hắn?A a a, phát điên mất!
Người phụ nữ này rốt cuộc muốn làm gì đây!
Cô ấy có biết tư thế này đối với đàn ông và phụ nữ có nghĩa là gì không?
Cô ấy có cần phải hào sảng đến thế không?
Lẽ nào, trước kia cô ấy cũng từng ngồi dạng chân trên người thằng đàn ông khác?
Nghĩ như vậy, Văn Nhất Phi đột nhiên thấy không vui!
Đúng, không sai!
Cứ nghĩ đến việc Lưu Nghĩa từng tiếp xúc thân mật như thế với người đàn ông khác, đại thiếu gia Văn Nhất Phi này rất khó ở!
Văn Nhất Phi bất chấp chút ngượng ngùng mà cất tiếng hỏi: “Cô cũng thô lỗ như vậy với những người đàn ông khác à?”
Lưu Nghĩa nhướn mày, nở nụ cười rất ngầu: “Hả? Anh nói cái này hả! Đúng vậy!”
Văn Nhất Phi càng thấy lòng mình khó chịu.
Cô ấy thực sự từng cưỡi trên người đàn ông khác đây này!
Không vui, rất không vui!
Lưu Nghĩa nhìn khuôn mặt bỗng chốc xanh mét của Văn Nhất Phi mà thấy khó hiểu.
Chỉ là bôi tí thuốc thôi mà, cần gì phải tái xanh tái mét như vậy?
Ngày nào mà cô chẳng đấu quyền anh với một đám đàn ông, bị thương cũng là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa thôi.
Đám đàn ông kia cũng thường cầm thuốc bôi lên lưng giúp cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...