chương 280

66 0 0
                                    

Ông chủ sòng bạc có thể tung hoành bá đạo trước mặt người khác, nhưng trước mặt mấy vị này, thì xách dép cũng không đủ tư cách.

Lưu Nghĩa và Thẩm Thất cũng đi qua, nhìn thấy ông chủ sòng bạc như một vũng xình quỳ dưới đất, tự nhiên thấy hả dạ.

Một khi nghĩ đến Trình Thiên Cát đang nằm trên giường vẫn chưa tự chăm lo được, Thẩm Thất tức giận muốn lên đánh ông chủ sòng bạc này một trận!

Không ngờ ông ta tung hoành ở đây bấy lâu nay, cũng không biết bao nhiêu bị ông ta hại tới nhà tan cửa nát!

Hạ Nhật Ninh quay đầu nhìn Thẩm Thất, đôi mắt khẽ nhướng, ánh mắt nguy hiểm được kiềm xuống: “Em không thích ông ta?”

Thẩm Thất gật đầu.

“Ưm, thế thì cứ để ông ta nhà tan cửa nát, không tự lo được cuộc sống vậy.” Hạ Nhật Ninh đơn giản một câu nói, thì cho ra phán quyết cuối cùng.

Ông chủ sòng bạc nghe lời Hạ Nhật Ninh, cả người rung bần bật không ngừng, xoay đầu đập đầu với Thẩm Thất: “Thiếu nãi nãi tôi sai rồi! Cô tha cho tôi đi! Tôi sẽ sửa lỗi mà, sòng bạc này tôi không cần nữa, tôi tặng cho thiếu nãi nãi làm quà tạ lỗi.....”

“Tôi cần sòng bạc này làm gì?” Thẩm Thất với vẻ chê bai nói: “người như ông, ỷ thế hiếp người, sao lại không nghĩ đến kết cuộc hôm nay?”

Lưu Nghĩa nói: “Tiểu Thất, trực tiếp hỏi hắn, chuyện 20 mấy năm trước.”

Thẩm Thất gật đầu.

Hạ Nhật Ninh có vẻ hứng thú nói: “Thẩm Thất, có cần anh cung cấp địa điểm và thiết bị không? Phòng thẩm vấn luôn sẵn sàng.”

Thẩm Thất chưa kịp trả lời, ông chủ sòng bạc lại lần nữa run rẩy, một mùi hôi thối bốc lên.

Tên này, tuy nhiên sợ đến tiểu tiện không tự chủ!

“Chật chật, thật là tội nghiệp.” Phạm Thành Phạm Thành nói: “Thôi đi, Thẩm Thất cứ chơi, chúng tôi không hứng thú. Lần nữa thấy được đổ thuật của Nhất Phi, chúng tôi đã mãn nguyện rồi!’

Văn Nhất Phi nói với Lưu Nghĩa: “Tiểu Thất cùng Nhật Ninh thẩm vấn, chúng ta không nên quấy rầy họ.’

Lưu Nghĩa cảm thấy có lý.
Quan trọng nhất là, Thẩm Thất tối qua không về nhà, cứ phải để hai người họ thân mật chứ!

Nhìn ánh mắt Hạ Nhật Ninh nhìn Thẩm Thất, nóng bỏng như thế, mong đợi như thế...

Chật chật, những người khác đều không muốn làm bóng đèn!

Cho nên Lưu Nghĩa gật đầu: “Hôm nay cậu biểu hiện rất tốt, tôi mời cậu ăn cơm, xem như cảm ơn.”

Văn Nhất Phi nghe vậy, vui như sắp bay lên vậy, cũng không thèm quan tâm Hạ Nhật Ninh và Phạm Thành Phạm Ly nữa, trực tiếp kéo Lưu Nghĩa đi ra ngoài: “Phải không? Tốt quá, vừa rồi đnáh bài hao phí khá nhiều năng lượng, tớ cần ăn nhiều một chút để bổ sung lại, cậu muốn ăn gì? Mùa này thích hợp ăn gì đó ấm áp, chúng ta tìm nơi ăn tẩm bổ đi? Cậu không thích ăn đồ bổ dưỡng sao? Thế thì ăn thanh đạm một chút, thức ăn bên nhà hàng của Hạ Nhật Ninh rất ngon, chúng ta qua nhà hàng cậu ta ăn đi, có thể ăn miễn phí...”

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ