Chương 163Câu nói này của Thôi Nguyệt Lam, ẩn chứa rất nhiều tin tức.
Nhóm phóng viên đều ghi nhớ rõ trong lòng.
Tuy họ không dám tiếp tục hỏi nữa, nhưng cũng đã phần nào đoán được, Người con gái mà lần này Hạ tồng dẫn tới, nhất định vô cùng đặc biệt.
Xem ra là người mới của nhị thiếu gia Hạ Gia đây mà!
Chậc chậc, đúng là tội nghiệp mà!
Vừa mới kết hôn không bao lâu, thì đã có người mới rồi, hèn gì nhị thiếu phu nhân của Hạ Gia đó, muốn đến tham gia buổi lễ này, cũng phải xuất hiện dưới thân phận là bạn đồng hành của Phùng đại thiếu gia.
Nhưng mà, nói gì thì nói, thật ra đại thiếu gia của Phùng Gia cũng không tệ!
Đừng tưởng trước kia anh ta cũng có chút tin đồn không tốt, nhưng đối với hào môn thật sự mà nói, chút xíu tin đồn đó không phải là gì cả!
Dù gì thì cũng để cho người khác bàn tán trong lúc đó mà thôi.
Tuyệt đối không cách nào cản trở được những người phụ nữ muốn ăn bám vào hào môn xông đầu vào được!
Thầm Thất lúc này vẫn chưa biết, thật ra cô ấy đã bị những phóng viên âm thầm thương tiếc trong lòng.
Cô ấy khoác tay Phùng Mạn Luân đi vào trong hội trường, tìm thấy chỗ ngồi của mình, yên tĩnh ngồi xuống ghế, đoan trang và điềm tĩnh y như một bức Sĩ Nữ Đồ vậy.
Cô vừa mới ngồi xuống không lâu thì đã nhìn thấy Thôi Nguyệt Lam đang đi về hướng cô.
“Không ngờ chị thật sự đã đến đây.” Thôi Nguyệt Lam ngồi xuống kế bên Thẩm Thất, giọng điệu khinh thường nói: “Tôi còn tưởng cô không có mặt mũi nào đến đây nữa chứ.”
Thẩm Thất thất vọng vô cùng.
Tại sao cô ấy chưa từng gây chuyện với người khác, nhưng người khác lại cứ chủ động gây chuyện với cô ấy chứ?
Thôi Nguyệt Lam nhìn thấy Thẩm Thất không lên tiếng, càng đắc ý hơn: “Tôi đến đây với anh Nhật Ninh đó, có phải cô thất vọng lắm không? Nếu nói cô không có thì tôi sẽ thất vọng lắm đó!”
Thẩm Thất thản nhiên trả lời: “Không có.”
“Chậc chậc chậc, đúng là không thành thật chút nào.” Thôi Nguyệt Lam hạ giọng xuống, cười càng đắc ý hơn: “Thẩm Thất, tôi nói cho cô biết. Hạ Nhật Ninh, nhất định phải thuộc về tôi. Cô sẽ không thắng tôi được đâu.”
Thẩm Thất không hề nói gì cả.
Thôi Nguyệt Lam còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng lúc này chương trình đã bắt đầu rồi, nên cô ta không thể nói tiếp được nữa.
Thẩm Thất nghiêm túc xem show diễn, cố gắng lơ đi sự tồn tại của Thôi Nguyệt Lam.
Thẩm Thất mặc kệ Thôi Nguyệt Lam, không có nghĩa là Thôi Nguyệt Lam sẽ tha cho Thẩm Thất.
Khi cô ta nhìn thấy Thẩm Thất sáng mắt lên vì một bộ trang phục mới của mùa đông, thì cô ta lại bất chợt mở miệng nói: “Nhà quê đúng là nhà quê, show diễn như vậy mà cô cũng có thể xem say sưa như vậy được sao? Ai mà không biết, hàng ghế này, vốn dĩ dùng để nịnh hót một số người nên mới để trống chứ? Cô còn giả bộ trong ngành gì nữa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...