Vụ tai tiếng

144 1 0
                                    


Phùng Mạn Luân nhấc chân đạp mạnh một cái vào vai của Lâm Khê. Lâm Khê lảo đảo ngã ra ngoài.

Rốt cuộc Hạ Nhật Ninh đã bắt đầu nghi ngờ từ khi nào?

Không, không thể nào!

Hạ Nhật Ninh vốn không thể phát hiện ra được!

Không có đạo lý đó!

Lâm Khê là người có tiêu chuẩn phù hợp nhất mà hắn tìm được!

Không có lý do gì!

Rốt cuộc vấn đề là ở đâu vậy?

Rốt cuộc là ai để xảy ra sơ suất?

Phùng Mạn Luân buồn bực đập phá đồ vật trong phòng.

Thẩm Thất, Thẩm Thất rốt cuộc đang ở đâu?

Phùng Mạn Luân lấy điện thoại di động ra gọi cho Thẩm Thất.

Số máy dùng để liên lạc công việc của Thẩm Thất đã tắt, hắn gọi vào điện thoại riêng mới có tín hiệu kết nối.

“Em đang ở đâu vậy?” Phùng Mạn Luân thở hổn hển hỏi.

Thẩm Thất thoáng ngẩn người ra, không hiểu trả lời: “Tôi ngắm hoa sen ở bên hồ. Đài sen chín rồi nên tôi đang hái về.”

“Cái gì?” Trong lòng Phùng Mạn Luân kinh ngạc hỏi: “Vậy điện thoại dùng để liên lạc công việc của em đâu?”

Thẩm Thất nhớ tới lời Hạ Nhật Ninh dặn nên đành cắn môi một cái nói: “Ơ, anh quên rồi sao? Điện thoại di động của tôi bị hỏng rồi nên tôi để ở nhà không có cầm theo. Sao vậy anh?”

Lúc này Phùng Mạn Luân thật sự muốn ném cái điện thoại trong tay đi!

Điện thoại kia là hắn sai Lâm Khê làm hỏng!

Hắn sao có thể quên được!

Đáng chết, đáng chết, đáng chết!

“Không có việc gì.” Phùng Mạn Luân nghiến răng nghiến lợi nói: “Được rồi, tôi không ảnh hưởng tới chuyến đi chơi của em nữa, anh cúp máy trước đây.”

Sau khi cúp điện thoại, Phùng Mạn Luân ném mạnh điện thoại di động về phía sàn nhà.

Tiếng va chạm vang lên làm Lâm Khê khiếp sợ giật mình.

Lâm Khê run rẩy lùi về phía sau, rất sợ Phùng Mạn Luân sẽ trút hết lửa giận lên người mình.

Phùng Mạn Luân chống hai tay ở trên bàn, quay đầu lạnh lùng nhìn Lâm Khê.

Lâm Khê khiếp sợ không dám có bất kỳ một cử động nhỏ nào, hoảng sợ nhìn Phùng Mạn Luân.

“Chuyện ngày hôm nay, tôi không cho phép cô nói ra ngoài.” Phùng Mạn Luân lạnh lùng nhìn cô: “Nếu như cô dám nói linh tinh, tôi sẽ khiến cho cô chết không có chỗ chôn!”

Lâm Khê run rẩy nói: “Tôi không dám, tôi sẽ không nói gì cả!”

Phùng Mạn Luân nhìn chằm chằm vào Lâm Khê sau đó mới xoay người đi nhanh ra khỏi phòng.

Lâm Khê nhìn thấy Phùng Mạn Luân đi rồi, lúc này mới trấn tĩnh lại được.

Cô nên làm thế nào đây?

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ