hỏi và trả lời câu hỏi

132 0 0
                                    

“Cái gì?” Đôi mắt Hạ Nhật Ninh chợt nghiêm nghị, nổi giận nói: “Anh muốn bảo em làm việc gì?”

“Không phải anh vẫn luôn tìm người sao? Bây giờ người đó xuất hiện rồi mà, tôi cũng nên rút lui rồi.” Thẩm Thất lạnh nhạt đáp lời: “Những việc đã trải qua, tôi sẽ cố quên!”

“Em đang giận dỗi với anh sao?” Hạ Nhật Ninh rất muốn cắn món đồ nhỏ luôn khiến người khác tức giận này, nhưng nhìn thấy dáng vẻ yêu kiều mềm mại này lại không nỡ há miệng.

“Không, tôi tự biết mình không có tư cách đó.” Thẩm Thất rủ mắt xuống.

Nhưng ngay sau đó, cằm của cô lại bị Hạ Nhật Ninh nâng lên, Hạ Nhật Ninh hung dữ nhìn Thẩm Thất: “Nhìn tôi! Em không có tư cách này thì ai có?”

“Tôi không biết...” Thẩm Thất bị ép nhìn về phía Hạ Nhật Ninh.

“Khốn kiếp!” Sự tức giận của Hạ Nhật Ninh chợt bùng cháy, hắn xoay người đập bức tường bên cạnh.

Rầm… bức tường bằng gỗ bị đập thủng trong nháy mắt.

Ngay sau đó liền có người chạy tới, nhưng sau khi nhìn thấy người đập thủng bức tường là Hạ Nhật Ninh thì lại câm như hết không dám nói gì, quay đầu chạy đi!

Thẩm Thất cũng bị giật mình!

Trước giờ cô chưa từng thấy Hạ Nhật Ninh nổi giận đùng đùng như vậy!

Hạ Nhật Ninh thường không thèm quan tâm hắn đang trong tình huống gì, vẫn luôn giữ cái dáng vẻ tựa như đã lường trước được mọi việc.

Nhưng hiện tại hắn bị làm sao vậy?

Hạ Nhật Ninh thấy Thẩm Thất im như thóc, đột nhiên hận không thể tự tát mình một cái!

Hắn thật khốn kiếp!

Sao lại không khống chế được tình nóng nảy, sao lại dọa cô sợ chứ?

“Thẩm Thất, anh nói cho em biết! Em đừng hỏng rời khỏi anh!” Hạ Nhật Ninh gần như là nghiến răng nghiến lợi nói vào tai Thẩm Thất: “Cả đời này, em chạy không thoát đâu!”

Thẩm Thất cảm nhận được một luồng sát khí phả vào mặt, cô không khỏi rùng mình.

Mặc dù lửa giận của Hạ Nhật Ninh ngập trời, nhưng Thẩm Thất vẫn không chịu nhịn mà mở miệng hỏi: “Nếu tôi không rời khỏi anh, vậy còn Lâm Khê? Cô ta phải làm sao?”

Hạ Nhật Ninh nổi giận gầm lên một tiếng: “Em vốn không liên quan gì đến cô ấy.”

“Nhưng dù sao cô ta cũng là người anh đã tìm kiếm mười mấy năm, không phải sao?” Thẩm Thất chưa từng nghĩ sẽ có một ngày cô lại có can đảm lớn như vậy, cô không nhịn được mà hỏi Hạ Nhật Ninh: “Nếu như trong hai người chúng tôi, anh chỉ có thể chọn một, anh sẽ làm như thế nào? Bảo tôi ly hôn rồi làm tình nhân của anh? Hay để cho tôi làm một người vợ trên danh nghĩa để anh sánh vai với cô ta?”

“Thẩm Thất...” Hạ Nhật Ninh gần như nặn hai từ này từ tận trong kẽ răng.

Cho tới bây giờ hắn cũng chưa từng nghĩ như vậy!

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ