Hạ Nhật Ninh không có liên lạc với Thẩm Lục, tuy rằng đã sớm biết kết quả này, thế nhưng là khó tránh khỏi vẫn có chút thất vọng.
Nếu như sớm chút đi hỏi Thẩm Lục, có phải là có thể sớm chút biết rõ rốt cuộc là người nào ra tay đấy?
Nhưng mà, bây giờ Thẩm Lục đang ở trong lúc quan trọng của kiểm tra.
Bác sĩ nói, trong khoảng thời gian này phải ráng tránh tần suất cùng người xa lạ tiếp xúc, để bảo đảm độ chuẩn xác của kiểm tra.
Vì vậy, nếu như không phải chuyện vô cùng khẩn cấp, đơn giản là đừng quấy rầy cảm xúc của anh ấy.
Chuyện vô cùng khẩn cấp, đặc biệt là chỉ Thẩm Thất.
Chỉ cần không phải Thẩm Thất xảy ra chuyện, nhất loạt không nên quấy rầy.
Vì vậy, không có liên lạc được với Thẩm Lục, Hạ Nhật Ninh tuy rằng cảm thấy tiếc nuối, nhưng mà cảm thấy chuyện này cũng có thể tạm thời áp áp.
Chờ sau khi anh ấy hoàn toàn khôi phục sẽ tìm anh ấy hỏi thăm rõ ràng cũng là như nhau thôi.
Hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 11 âm lịch, Hạ Nhật Ninh còn đang ở phòng làm việc ký tên văn kiện, tiểu Hạ gặm một cây kem từ bên ngoài gõ cửa đi vào: "Tổng tài, người kia ra tay rồi. Ông chủ ở sòng bạc kia chết được rất thảm. Lúc bị người phát hiện, trên cơ bản đều không trọn vẹn rồi."
Hạ Nhật Ninh ngẩng đầu nhìn tiểu Hạ, ánh mắt quét qua Haagen-Dazs ở trong tay của anh, tiểu Hạ không được tự nhiên một hồi, nói: "Cho ngài cũng một phần Haagen-Dazs?"
Hạ Nhật Ninh không vui mà nở nụ cười: "Được rồi, ngươi tự mình ăn đi. Xem người bạn này của tiểu Thất, thật đúng là không đơn giản a! Đúng rồi, lần trước ngươi nói mẹ của tôi người cũng xuất hiện ở thành phố Vinh?"
Tiểu Hạ gật gật đầu, thành thạo mà đem kem ở trong tay ăn hết, trả lời: "Đúng, tiểu Đông nói, người của phu nhân hình như nhập cảnh được được vài người rồi, hình như đều có nhiệm vụ ở trên người."
Hạ Nhật Ninh nhíu mày, trong mắt phượng cất giấu một sự chán nạn cùng với nổi cáu: "Không phải đã đáp ứng với tôi, sau khi trở về Hạ gia, sẽ không cắm tay chuyện ở trong tổ chức đấy sao? Tại sao lại..."
Tiểu Hạ hỏi: "Cần muốn người của chúng tôi theo dõi không?"
Hạ Nhật Ninh lắc đầu nói: "Được rồi, mặc bà ấy đi! Chuyện này đừng cho bà biết được, nếu không, lại phải dẫn ra chuyện gì rồi. Hy vọng mấy cái nhiệm vụ này là nhiệm vụ cuối cùng của bà ấy đi."
"Nhưng mà tổng tài, nếu như phu nhân tiếp tục làm nhiệm vụ, vậy phải làm thế nào?" Tiểu Hạ do dự một hồi, nói: "Tiểu Đông nói, hắn giám sát được một thuộc hạ của phu nhân luôn ở thành phố Vinh hoạt động. Bởi vì không có mệnh lệnh của ngài, tiểu Đông cũng không dám quá mức tới gần, tạm thời không cách nào xác định được thân phận của thuộc hạ này."
"Cho tiểu Đông theo dõi trước là được, tạm thời đừng tới gần quá. Mẹ của tôi rất cảnh giác đấy, nếu như bà ấy biết được người của tôi vẫn đang ngó chừng bà ấy, bà ấy lại phải nổi đóa rồi." Hạ Nhật Ninh đau đầu mà nói: "Cứ như vậy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...