chương 238

81 2 0
                                    

Lúc này, đột nhiên Thẩm Thất khẽ nói: “Mọi người còn nhớ lần trước chúng ta lén nhìn trộm trên đỉnh núi không. Lúc đó, bọn họ vẫn tin tưởng máy móc hiện đại, sau đó...”

Thẩm Thất dứt lời, không một ai lên tiếng.

Nhưng những người khác đều hiểu ý Thẩm Thất.

Lần trước đám người Văn Nhất Phi không đi theo bọn họ nên không biết Thẩm Thất đang nói đến điều gì.

Hạ Nhật Ninh và Phùng Mạn Luân là những người tận mắt chứng kiến, đương nhiên bọn họ hiểu ý của Thẩm Thất.

Hạ Nhật Ninh và Phùng Mạn Luân lập tức nhìn nhau một cái, nói: “Trước tiên cứ bám theo mấy tên lính lạc đàn kia đi. Đừng thấy bọn chúng ít mà lơ là, bọn chúng đều là những cao thủ giàu kinh nghiệm đấy. Đám người của Thomas tuy đông, lại còn có nhiều dụng cụ tinh vi. Thế nhưng ở đây, càng là dụng cụ tinh vi thì càng có nhiều nhược điểm.”

Lưu Nghĩa gật đầu: “Anh nói có lý. Ở chỗ này, thời gian trong điện thoại của chúng ta đều mất sóng rồi.”

Lời của Lưu Nghĩa đã nhắc nhở những người khác, bọn họ lập tức lấy điện thoại ra xem. Quả nhiên, thời gian của mọi người đều mất sóng cùng một thời điểm.

Thẩm Thất không khỏi hít sâu một hơi: “Có cần chơi bẩn như vậy không?”

“Đoán chừng ở đây có từ trường quấy nhiễu hoạt động của những thiết bị này.” Phùng Mạn Luân nói: “Vì vậy, chúng ta nhất định phải cẩn thận.”

Mọi người đều rối rít gật đầu.

Đám người lập tức chia ra làm hai nhóm.

Mỗi nhóm đi theo một con đường.

Thẩm Thất đếm số người, nhóm của cô có khoảng hơn năm mươi người.

Không ít hàng có hai ba người, thậm chí có người còn khoác ba lô đến đây.

Thảo nào mấy người này không muốn đi cùng mấy tên Mỹ.

Người thì ít, lại không có người nào tài giỏi, người Mỹ để ý đến họ mới kỳ lạ.

Con đường phía trước rất tối tăm.

Mọi người vội vàng bật đèn pin của mình lên, chậm chạp đi về phía trước.

Thẩm Thất bước đi một cách chật vật.

Cũng may hôm nay cô mặc quần áo đặc chế, nếu không, cô thật sự lo lắng mình sẽ chết cóng vì nhiễm hơi ẩm và khí lạnh ở nơi này.

Đám người cứ đi thẳng về phía trước, đột nhiên phía cuối đội ngũ có người hét lên: “Cái quái gì thế này!”

Vừa dứt lời, liền có tiếng kêu thảm thiết vang lên.

Một giây sau, mọi người đồng loạt chiếu đèn pin về phía sau.

Phía sau, không một bóng người.

Tất cả mọi người đều không kiềm chế được mà rùng mình sợ hãi.

Đã xảy ra chuyện gì?

Vẫn còn chưa chính thức đi vào địa phận nghĩa địa mà đã có nguy hiểm rồi?

Mọi người đều đưa mắt nhìn nhau, cuối cùng không nhịn được mà nhìn về phía người đang đứng ở chính giữa.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ