Hạ Nhật Ninh gật đầu: “ nói đi, vừa rồi tôi đã nói rồi, ngày hôm nay, quyết không tha thứ!”
Lúc này người của ban Tổ chức mới dám trả lời: “ chiếc dây chuyền này được tìm thấy ở phòng Thôi Nguyệt Lam và Khương Tiểu Khương.”
Vừa dứt lời, Khương Tiểu Khương kích động nhảy lên: “ Không thể nào! Tuyệt đối không thể như thế được! Hôm nay lúc ở nhà hàng, chính tay tôi đã nhét chiếc dây chuyền này vào túi áo Thẩm Thất! Nó tuyệt đối không thể xuất hiện ở trong phòng tôi được!”
Khương Tiểu Khương vừa dứt lời, Thôi Nguyệt Lam cười lạnh một tiếng.
Con tốt này, phải bỏ thôi.
Lời nói của Khương Tiểu Khương, lập tức khiến khán phòng xôn xao.Sao cơ?
Hóa ra là Khương Tiểu Khương cố ý nhét vào túi của Thẩm Thất?
Đúng là Khương Tiểu Khương đã cố tình hãm hại Thẩm Thất.
Trời đất ơi!Những chuyện như vậy, trước đây chỉ có xem trên Tivi thôi, không ngờ nó đã thực sự xảy ra ngay cạnh chúng ta!
Trên đời này sao lại có loại người vô liêm xỉ đến thế chứ!
Đã hãm hại người khác rồi, lại còn hùng hổ lý lẽ khóc nức nở chỉ trích người khác?
Da mặt phải dày biết bao đây!Khương Tiểu Khương vừa nói xong, liền lấy tay bịt mạnh vào miệng mình.
Sắc mặt Khương Tiểu Khương đột nhiên trắng bạch.Thôi Nguyệt Lam đứng dậy, nói một cách nhẹ nhàng: “ Khương Tiểu Khương, giờ cô đã thừa nhận hãm hại Thẩm Thất. Vậy, sao cô còn không xin lỗi Thẩm Thất ngay đi?”
Khương Tiểu Khương nhìn Thôi Nguyệt Lam một cách sợ hãi.
Thôi Nguyệt Lam lườm Khương Tiểu Khương, tuy cô không nói một lời nào, nhưng trong ánh mắt cô như chứa hàng ngàn câu chữ.
Thẩm Thất nhìn vậy, hiểu ngày ý đồ của cô ta.
Quả thật. Thôi Nguyệt Lam đã nắm trong tay điểm yếu của Khương Tiểu Khương. Vậy, điểm yếu đó là gì đây?
Sao lại có thể khiến Khương Tiểu Khương không màng tất cả giác tâm đổ tội hãm hại mình?Khương Tiểu Khương như sụp đổ ngay lập tức, cô ngồi bệt xuống ghế, nhìn Thôi Nguyệt Lam với ánh mắt cầu xin.
Nhưng Thôi Nguyệt Lam đã quyết định vứt bỏ Khương Tiểu Khương, cô đưa ra một ngón tay, ấn nhẹ lên chiếc bàn ăn.
Nhìn thấy động tác này của Thôi Nguyệt Lam, Khương Tiểu Khương như người mất hồn, đơ người ngay lập tức
Trong chuyện này, Thôi Nguyệt Lam từ đầu đến cuối không hề hé một lời nào.
Cho dù Khương Tiểu Khương bị trừng trị, cô vẫn có thể không can sự gì.
Thẩm Thất quay sang nhìn Hạ Nhật Ninh, khi Thẩm Thất thấy ánh mắt của Hạ Nhật Ninh đang nhìn về Thôi Nguyệt Lam, ánh mắt cô sụp xuống.
Đúng thật là, anh ta vẫn quan tâm Thôi Nguyệt Lam hơn
Thôi vậy, thôi vậy.
Mọi việc đã sáng tỏ, trả lại sự trong sạch cho mình là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomantizmĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...