chương 289

65 1 0
                                    

Thẩm Thất giống như là một bà quản gia, nói liên miên lải nhải dặn dò thật lâu mới chịu cúp điện thoại.

Khoảnh khắc mà Trình Thiên Cát cúp điện thoại, nước mắt rơi vãi xuống vạt áo.

Cảm giác bị người nhớ thương thật tốt.

Mùi vị bị người lo lắng thật tốt.

Cảm giác bị người quý trọng thật tốt.

Thẩm Thất, cám ơn cô.

Cám ơn cô, khiến cuộc đời của tôi thêm được một sự nổi bật.

Khiến tôi hiểu được, niềm vui của một cuộc sống bình thường.

Nếu như tôi còn có thể sống sót trở về, nếu như tôi có thể thuận lợi thoát khỏi tổ chức.

Tôi nhất định sẽ giải thích rõ ràng tôi không phải là anh trai nhỏ mà cô muốn tìm, chồng của cô thật ra mới là anh trai nhỏ mà cô nhung nhớ trong mười tám qua!

Thẩm Thất, chờ tôi!

Chờ tôi trở về!

H vọng tới lúc đó, cô sẽ không chê tôi đã lừa cô, sẽ không chê thân thể dơ bẩn này của tôi, sẽ không chê thân phận của tôi.

Cho đến lúc đó, tôi sẽ với một thân phận hoàn toàn mới đến đối mặt với cô!

Sau khi Hạ phu nhân trở về biệt thự đang cư trú, Thôi Nguyệt Lam quả nhiên ngoan ngoãn ngồi ở chỗ đó rồi.

Hạ phu nhân liếc mắt liền thấy dấu vết ở trên người và trên mặt của Thôi Nguyệt Lam, không chờ bà mở miệng, Thôi Nguyệt Lam đột nhiên hướng về phía Hạ phu nhân bịch một tiếng quỳ xuống rồi.

"Mẹ, con nên làm sao?" Thôi Nguyệt Lam thoáng chốc ôm lấy đùi của Hạ phu nhân, gào khóc rống lên.

"Đã xảy ra chuyện gì rồi?" Hạ phu nhân quả nhiên là người trải qua khối lửa chiến tranh, bà lúc này rất bình tĩnh, cứ như vậy đứng ở nơi đó nói: "Những ngày này, con rốt cuộc đã đi làm cái gì rồi?"

Thôi Nguyệt Lam nước mắt nước mũi ròng ròng mà khóc lóc kể lể nói: "Hạ Nhật Kỳ thật ra sớm đã trở về rồi. Ngày đó chúng con ngẫu nhiên gặp được, Hạ Nhật Kỳ nói thật nhiều năm không gặp con rồi, nói cái gì cũng muốn mang con đi uống một ly. Không ngờ tới, sau khi con uống ly rượu kia liền trở nên đầu óc không tỉnh táo. Chờ khi con tỉnh lại, con đã... con đã... mẹ, con nên làm sao? Con là muốn gả cho Nhật Ninh đấy, tại sao lại xảy ra chuyện như vậy!"

"Con nói cái gì?" Hạ phu nhân thoáng chốc nổi cơn thịnh nộ, quay người thì muốn đi giáo huấn Hạ Nhật Kỳ.

Thôi Nguyệt Lam vốn chính là đang nói xạo, cô làm sao lại cho Hạ phu nhân đi tìm Hạ Nhật Kỳ mà giằng co?

Vậy không phải là làm lộ sao?

Vì vậy, Thôi Nguyệt Lam liều mạng ngăn cản lại Hạ phu nhân: "Mẹ, chuyện này nếu như được tuyên dương ra ngoài mà nói, lão phu nhân của Hạ gia nhất định sẽ oán hận chết con đấy! Bà ấy vốn là không thích con, bây giờ đã xảy ra chuyện như vậy, bà ấy nhất định sẽ cho rằng là con câu dẫn Hạ Nhật Kỳ! Mẹ, con không thể để cho bất kỳ người nào biết được chuyện này! Bằng không thì, con không sống nữa rồi!"

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ