Thẩm Thất gặp người nhà họ Thẩm

143 4 0
                                    

Đêm nay, người ngủ ngon nhất có lẽ chỉ có mỗi mình Hạ Nhật Ninh. Hôm nay Hạ Nhật Ninh rất là vui. Tác phẩm đầu tay của cô vợ là dành cho hắn ta. Anh trai của vợ cũng là do hắn ta nhận ra!

Thật là có cảm giác thành đạt!

Mấy hôm nay khi hắn ta đang phát rầu vì phải xử trí Lâm Khê, không có thời gian để chăm lo cho Thẩm Thất. Bây giờ thì tốt rồi, sự xuất hiện của Thẩm Ngũ thật là quá đúng lúc.

Giao Thẩm Thất cho Thẩm Ngũ, thì hắn ta có thể có thời gian mà xử lý Lâm Khê rồi.

Dám mạo danh tiểu thiên sứ của hắn?
Hơ hơ, chuẩn bị chịu chết đi!

Sáng ngày hôm sau, Thẩm Thất được Thẩm Ngũ đưa ra ngoài. Bởi vì, nguời nhà họ Thẩm đến.

Khi Thẩm thất thấy một đám người xuất hiện trước mặt, cả người đều ngây ra. A? Những người này đều là người nhà bên ngoại sao? Tại sao nhà ngoại lại đông đến thế!

Thẩm Thất vừa mới vào cửa, thì bị một bà bác ôm chầm lấy cô : "cháu gái ngoan của ngoại, ngoại cuối cũng tìm được con rồi! Nhà họ Lâm đáng chết kia, thiếu chút là làm mất cháu ngoan của bà!"

Thẩm Thất đơ cả người: "Vị lão phu nhân này......"

"Kêu lão phu nhân gì chứ, kêu ngoại!" những người khác trong nhà, cùng lúc nói tới.

Thẩm Thất có phần xấu hổ. Bản thân từ nhỏ đến lớn chưa kêu ngoại bao giờ.

"Cháu ngoan, lại đây với bà, bà giới thiệu cho con biết. Đây là cậu hai cậu ba cậu tư cậu năm và cậu út. Đây là mợ hai mợ ba mợ tư mợ năm và mợ út, còn đây là anh hai, anh ba anh tư anh năm, ồ, còn Tiểu Ngũ thì khỏi phải giới thiệu nữa". Thẩm lão phu nhân nắm lấy tay Tiểu Thất, bắt đầu giới thiệu từng người trong nhà.

Thẩm Thất ngại ngùng cứ đứng tại chỗ, cảm thấy xấu hổ. Những người lớn trong nhà cứ từng người nhét đồ vào tay Thẩm Thất, vừa nhét vừa bảo: "Đây là quà gặp mặt, đừng chê nhé!"

Thẩm Thất sắp ôm không nổi nữa!

Cậu hai cười một cách cởi mở: "Tiểu Thất à, đừng bao giờ khách sáo, đều là người một nhà cả!"

Mợ hai kéo lấy tay Thẩm Thất nói: "Ấy chà chà, con gái nhà chúng ta xinh đẹp quá. Trông rất giống Dao Dao hồi nhỏ...."

Mọi người cùng lúc ho nhẹ, mợ hai nhất thời không nói gì thêm nữa.  Mọi ngượi đồng thời nhìn về phía Thẩm lão phu nhân.

Sắc mặt Thẩm lão phu nhân vẫn như thường, khẽ nói: "Được rồi, đừng cứ đứng mãi nói chuyện, ngồi xuống nào."
Có sự mở lời của lão phu nhân, ai cũng thở phào.

Cậu hai lườm mợ hai một phát, sau đó mới ngồi xuống.

Thẩm Thất giờ mới tỉnh người, khóe mắt ửng đỏ: "Bà ngoại, xin lỗi, lúc trước con không hề hay biết mình vẫn còn có người thân."

Thẩm lão phu nhân vỗ nhẹ lên bàn tay của Thẩm Thất, than nhẹ một tiếng: "sự việc năm đó xảy ra quá đột ngột, mẹ con lại đột nhiên bỏ đi lúc này, cha con thì lại...... nhà mình không nuốt được cơn giận này, cho đến khi cả nhà qua tìm các con, thì các con đã bị mang đi rồi."

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ