Lưu Nghĩa một cước đạp cái ghế ra, đứng dậy một phát xốc lên áo của Khương Tiểu Khương trực tiếp nhấc lên, một đấm tay hướng vào mặt của Khương Tiểu Khương vung qua.
Thẩm Thất nhìn thấy không tốt, nhanh chóng đi lên ôm lấy cánh tay của Lưu Nghĩa: "Lưu Nghĩa, bình tĩnh, bình tĩnh! Cậu ở nơi này ra tay, sẽ trúng bẫy của các cô ấy, cậu sẽ bị rút khỏi thi đấu đấy!"
Khương Tiểu Khương vốn Lưu Nghĩa dọa đến nửa chết, sau khi nghe được Thẩm Thất nói, trong nháy mắt tinh thần tỉnh táo, hướng về phía Lưu Nghĩa mà bắt đầu kêu gào: "Đúng vậy a, anh có bản lĩnh thì đánh tôi a! Tôi xem anh rốt cuộc có gan tới cỡ nào! Nơi này là có nhiều người như vậy nhìn đấy."
Lửa giận ở dưới đáy mắt của Lưu Nghĩa càng rừng rực, thế nhưng là cô vừa giơ tay thì cảm nhận được ngón tay mềm mại ấm áp của Thẩm Thất, gắt gao ngăn lại cánh tay của cô.
Cô lo lắng lỡ tay làm tổn thương đến Thẩm Thất, cũng chỉ có thể hung hãn ném Khương Tiểu Khương ra, oán hận nói: "Được, xem như cô lợi hại. Các cô hãy đợi đấy."
Khương Tiểu Khương một vẻ thảm hại từ trên mặt đất bò dậy, thoáng chốc lui về phía sau hai bước, miệng cọp gan thỏ cùng Lưu Nghĩa ngang ngạnh: "Ai sợ ai a! Tôi lại không có nói sai!"
Thôi Nguyệt Lam giễu cợt nhìn thoáng qua Thẩm Thất, nhưng không có lên tiếng, chỉ là đưa cổ tay lắc lư một cái.
Thẩm Thất một mắt thì nhận ra, đồng hồ đeo tay ở trên cổ tay của Thôi Nguyệt Lam, thật ra là đồng hồ Vacheron Constantin mẫu nam mà Hạ Nhật Ninh đã từng đeo qua.
Thẩm Thất bởi vì phải giúp Hạ Nhật Ninh làm phối hợp tạo hình, vì vậy, cô biết rõ những kiễu mẫu trang sức mà Hạ Nhật Ninh sở hữu.
Đây là một mẫu đồng hồ Vacheron Constantin, cũng là mẫu đặc biệt đặt theo yêu cầu.
Mặt trên còn có tên tiếng Anh viết tắt của Hạ Nhật Ninh.
Thẩm Thất không nhận lầm.
Thì ra, hắn đem đồng hồ có mang theo ký hiệu của mình đưa cho Thôi Nguyệt Lam rồi.
Mình quả nhiên lại bị bẽ mặt rồi.
Thôi Nguyệt Lam nhìn thấy sắc mặt của Thẩm Thất trong nháy mắt trở nên trắng bệch, lúc này mới cười một cách hài lòng, nói với Khương Tiểu Khương: "Được rồi, cùng loại người này nói chuyện, thật sự là sẽ kéo thấp phẩm cách của mình. Chúng ta đi thôi."
Thôi Nguyệt Lam nói xong câu này, diễu võ dương oai mà xoay người rời đi.
Khương Tiểu Khương chân chó mà hướng về phía Thẩm Thất hung hãn lườm một cái, cũng cùng theo rời đi.
Khí sắc của Lưu Nghĩa cũng sắp xanh mét rồi.
"Cậu vừa rồi làm gì mà ngăn cản tớ! Cho dù là rút khỏi thi đấu tớ cũng muốn thật tốt giáo huấn một phen người đàn bà không biết xấu hổ kia!" Lưu Nghĩa thở phì phò nói.
Lông mi của Thẩm Thất rất nhanh run rẩy vài cái, đem nước mắt ở dưới đáy mắt hết sức ép lùi xuống, vô cùng cô đơn mà nói: "Không cần như vậy. Các cô ấy rõ ràng là muốn cố ý chọc giận chúng ta đấy, nếu như chúng ta bị lừa rồi, liền thật sự thua rồi! Cuộc thi lần này, tớ nhất định không thể bại bởi Thôi Nguyệt Lam!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
Lãng mạnĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...