Sau khi ăn kem xong, Thẩm Thất đứng dậy: “Cám ơn kem của cậu, tớ không làm phiền cậu làm việc nữa!”
“Được.” Trình Thiên Cát nhìn chằm chằm Thẩm Thất, nhìn theo đưa Thẩm Thất rời khỏi.
Chờ sau khi Thẩm Thất rời khỏi, Trình Thiên Cát nhìn lên chiếc hộp kem đã ăn sạch, miệng nở nụ cười gian.
Cô em xinh đẹp, bẫy đã giăng xuống chờ em. Ngoan ngoãn mà sụp bẫy đi!
Thẩm Thất về vị trí của mình, trong lòng có cảm giác đúng là khó tả.
Cô ấy thật sự không ngờ là gặp Trình Thiên Cát ở đây.
Có những lúc, cô ấy muốn giới thiệu Trình Thiên Cát với Hạ Nhật Ninh.Nhưng có mấy lần khi cô ấy mới có ý định đó, Trình Thiên Cát liền chuyển sang vấn đề khác.
Cậu ta có phải không muốn mình nhắc đến Hạ Nhật Ninh ?
Tại sao?
Tính luôn lần này, thì mình gặp anh ta là lần thứ 3.
Nhưng 3 lần gặp mặt, một chút lưu luyến cũng không có.Bản thân mình có thể khẳng định, mình chỉ đặt cậu ấy với vị trí là người anh và bạn mà thôi. Tuyệt đối không có tình cảm nào khác.
Cho nên, Thẩm Thất tính kiếm một thời gian nào đó, chính thức giới thiệu Trình Thiên Cát với Hạ Nhật Ninh.
Thẩm Thất sau khi quay lại chỗ ngồi không lâu, thì thấy mấy người đàn ông kia đang nâng ly uống rượu, thấy rõ là đạt thành ý kiến chung.
Vấn đề công việc, Thẩm Thất không hỏi tới.
Hạ Nhật Ninh có sự nghiệp của anh ấy, cô ấy có công việc của mình.
Mấy dân nổi tiếng trên mạng qua xua nịnh Thẩm Thất một lúc.
Thẩm Thất thật thấy ngại vì mình mù mặt, chỉ có thể nâng ly cạn chung.
“Cô Thẩm, nghe nói cô chuyển sang làm nhà thiết kế rồi?” một người trong số nổi tiếng trên mạng chào hỏi: “Cho hỏi là cô tính ký kết với tập đoàn tài chính Hạ thị hay sao?”
Người nổi tiếng trên mạng khác cũng nói: “Chắc chắn rồi! Nhị thiếu phu nhân Hạ gia lam sao ký kết với công ty khác được?”
Lại một người nổi tiếng trên mạng nói: “Nhưng tôi nghe nói công ty Văn thiếu cũng có ý ký kết với cô Thẩm đây!”
Thẩm Thất choáng quáng.
Đây rốt cuộc là ai chào hỏi trước?Thẩm Thất chỉ có thể xoa huyệt thái dương nói: “Các cậu nghĩ nhiều rồi, tôi giờ vẫn đang trong giai đoạn học tập, ký kết chuện này không vội.”
Mấy người nổi tiếng trên mạng liền nói: “Thế...... Cô Thẩm, có thể giới thiệu chúng tôi với Văn thiếu không?”
Hơ hơ hơ.
Thì ra ý đồ của mọi người là đây!Thẩm Thất khẽ cười, liền đem điện thoại ra gọi cho Văn Nhất Phi: “Nhất Phi, giới thiệu cho cậu làm quen mấy mỹ nữ?”
Thẩm Thất bật loa ngoài.
Mấy người nổi tiếng trên mạng đều lộ rõ sự mong chờ.Ông chồng quốc dân đấy!
Vừa đẹp trai lại có nhiều tiền!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...