ông bà chủ đến làm diễn viên

96 2 0
                                    


Chương 167

Thẩm Thất không biết Hạ Nhật Ninh đến đây để làm gì.

Nhưng cô vẫn không hỏi hắn.

Thế nhưng, trong lòng cô vẫn rất vui.

Hạ Nhật Ninh chịu bỏ mặc Thôi Nguyệt Lam, chạy tới đây với cô, chứng minh anh ấy vẫn rất quan tâm đến cô.

Nhưng mà, Thẩm Thất vẫn không nhịn được, bèn hỏi Hạ Nhật Ninh: “Sao Thôi tiểu thư không đi theo anh đến đây?”

Hạ Nhật Ninh khẽ cười, một nụ cười đầy ẩn ý: “Cô ấy rất hợp với bà nội, bà nội nói bà đã lớn tuổi rồi, gần đây lại nghỉ ngơi không tốt, bà cần phải chép một ít kinh phật để thêu đốt, nên Lam Lam đã chủ động đi chép giùm bà.”

Chép kinh phật…

Thẩm Thất cứng đơ người lại.

Cảnh này, sao lại quen thuộc như vậy?

A, đúng rồi!

Cảnh thường gặp trong phim cung đình đây mà!

Nương nương nào đó cảm thấy chướng mắt với một phi tử, thì sẽ kêu họ đi chép kinh phật!

Không ngờ còn được ứng dụng đến thời nay nữa!

Nhưng mà, Thôi Nguyệt Lam cũng rất kiên trì, ở đó chép những kinh văn mà ngay đến cô ấy cũng không hiểu là gì ư?

Phải biết rằng, hàm ý trong kinh phật vô cùng sâu xa!

Nếu không thì, tại sao các cao tăng lại phải đi giảng giải đạo lý trong kinh phật khắp nơi chứ?

Nhưng mà, từ việc này có thể thấy được, Hạ lão phu nhân thật sự đang giúp cô.

Trong lòng của Thẩm Thất cảm thấy ấm áp vô cùng.

Mặc dù trong lần đầu tiên gặp lão phu nhân, cô căng thẳng như một con chim cút vậy.

Nhưng không ngờ lão phu nhân lại nghĩ cho cô đến vậy.

Nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của Thẩm Thất, trái tim của Hạ Nhật Ninh cũng mềm lòng theo.

Hạ Nhật Ninh giơ tay ra nắm lấy tay của Thẩm Thất, vô cùng nghiêm túc nói: “Tiểu Thất, em trong lòng anh, không ai có thể so bì được.”

Thẩm Thất không nói gì cả.

Chỉ là không ai có thể so bì được thôi ư?

Nhưng lại không phải là “quan trọng nhất”, có đúng không?

Làm người không thể tham lam như vậy được.

Sau khi nghỉ ngơi một ngày, ngày thứ hai đoàn làm phim mới bắt đầu chạy tiến độ.

Lúc đầu, kinh phí đầu tư trong đoàn này chỉ có mấy chục triệu, làm gì cũng phải cân nhắc rõ ràng.

Cho nên, những diễn viên mà họ mới đóng phim đều là những người vừa mới tốt nghiệp hoặc những diễn viên đã bôn ba trong giới giải trí đã lâu nhưng chưa có danh tiếng.

Sau này, Phùng Mạn Luân bỏ nguồn kinh phí lớn để đầu tư, trở thành ông chủ lớn nhất, nên hoàn cảnh của mọi người mới tốt hơn được một chút.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ