Chương 148Thẩm Thất cúi đầu nhìn chính mình, trong mắt cô gái này, cô quê mùa đến vậy sao?
Không phải chứ, bộ quần áo cô đang mặc là thiết kế của thầy.
Trên thị trường quốc tế cũng có giá hai trăm nghìn đô la.
“Đúng là quái lạ mà! Tại sao có nhiều người quê mùa không biết điều muốn vào thành phố này vậy chứ?” Cô gái kia vẫn tiếp tục nói lời chua ngoa: “Đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà! Ăn mặc quê mùa như vậy còn dám ăn Häagen-Dazs sao?”
Thẩm Thất thở dài một tiếng, không định so đo với cô gái này, cô cầm túi quay người định rời đi.
Nào ngờ đâu, cô gái này tiếp tục không buông tha: “Thành phố này của chúng tôi bị giảm tiêu chuẩn cũng chỉ vì những người như cô đó! Cút khỏi chỗ của chúng tôi đi, đừng hạ thấp đẳng cấp của chúng tôi nữa!”
Thẩm Thất cảm thấy rất bực bội.
Cô vô tội mà!
Cô chẳng nói gì, cũng chẳng làm gì cả!
Tại sao lại bị nhắm vào như thế?
Lúc này, người dân xung quanh thì thầm to nhỏ với Thẩm Thất: “Cô gái à, tốt nhất là cô đi đi. Ngày nào con bé này cũng ở đây, nhìn thấy những người ăn mặc không thời thượng thì cô ta sẽ mắng chửi người ta đó.”
Thẩm Thất càng cảm thấy vô tội.
Mặc dù bản thân cô là một nhà thiết kế gà mờ, nhưng cô cũng tốt nghiệp chuyên ngành mỹ học, là chuyên ngành chuyên đào tạo những stylist tạo hình cho giới thượng lưu đó, thầy cô còn là stylist đỉnh cao của thế giới nữa mà.
Nếu nói cô không có duyên với thời thượng, vậy ai có chứ?
Thôi bỏ đi, cô không thèm tính toán với cô ta.
Thẩm Thất xoay người bỏ đi.
Cô gái kia thấy Thẩm Thất không phản ứng lại, vì vậy đáy mắt cô ta cũng không có bất kì chút sợ hãi nào, nhưng cũng không tỏ ra vui vẻ. Cô ta đột nhiên ném ly kem trong tay về phía Thẩm Thất.
“Đồ quê mùa, mau cút khỏi đây đi.” Cô gái kia ác mồm ác miệng nói.
Thẩm Thất cúi đầu nhìn, quần áo cô đều bị bẩn hết rồi.
Cho dù cô có kiềm chế tốt thì lúc này cũng không thể nhịn thêm nữa!
Thẩm Thất rảo bước tiến lên, nói với cô gái kia rằng: “Ba mẹ em dạy em như vậy à? Học thức của em đâu? Tố chất của em đâu? Không phải em là người thành phố à? Hành động khi nãy của em nào có giống dáng vẻ của người thành phố chứ? Nếu cư dân của thành phố này ai cũng giống em thì sớm muộn gì thành phố này cũng sụp đổ thôi!”
Cô gái kia nhìn thấy Thẩm Thất lại gần cô ta, chợt căng thẳng lùi về sau mấy bước.
Những người dân xung quanh cũng chỉ trích một cách sôi nổi: “Con nhóc này đúng là mất dạy mà, làm ô uế thành phố của chúng tôi! Cô gái kia không động chạm gì đến cô ta, mà cô ta lại dám vô duyên vô cớ công kích người ta, còn làm bẩn đồ của người ta nữa. Không biết bố mẹ kiểu gì mà lại dạy ra được một đứa con như thế này? Chúng tôi là người bản địa mà nhìn cũng thấy chướng mắt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...