Thẩm Thất nghiến răng một hồi.
Hắn dám uy hiếp mình!
Thế nhưng là chết tiệt, mình quả thật là bị nắm được điểm yếu rồi!
Mặc dù mình quen biết Lưu Nghĩa mới có vài ngày, nhưng lại hình như đã tìm được tri kỷ của đời mình.
Một tri kỷ có thể tin tưởng có thể đem sau lưng của mình giao cho đối phương.
Thẩm Thất cắn môi, ánh mắt kịch liệt lay động vài cái.
Hạ Nhật Ninh nhẹ nhàng một cười, nói: "Bộ dạng mà anh chơi bóng vào hôm nay có đẹp trai không?"
Thẩm Thất ngây người, không ngờ hắn chuyển đổi chủ đề nhanh như vậy.
Câu hỏi này phải trả lời như thế nào?
Là đẹp trai hay là không đẹp trai?
Nếu như trả lời là đẹp trai, hắn hỏi lại người khác có đẹp trai hay không, mình nên trả lời như thế nào?
Nếu như là trả lời là không đẹp trai...
Đoán chừng kết quả của mình sẽ không quá tốt chăng?
Thẩm Thất nghiêm túc cân nhắc một hồi, trả lời: "Rất là đẹp trai, tư thế rất đẹp, tỉ lệ chính xác rất cao, hiển nhiên là quanh năm chơi bóng đấy, kinh nghiệm rất đủ."
Mắt phượng của Hạ Nhật Ninh hất lên, trả lời này quá là máy móc rồi a!
Nhưng mà, không sao. Chỉ cần tiểu Thất cảm thấy rất đẹp trai là đủ rồi!
Bài nhảy thứ hai cuối cùng cũng kết thúc rồi.
Thẩm Thất lui về phía sau một bước, thì định rời khỏi.
Hạ Nhật Ninh lần này không có ngăn trở cô ấy, mặc kệ cô ấy đi ra khỏi sàn nhảy.
Thẩm Thất trở lại chỗ ngồi lúc trước, nhưng không thấy Lưu Nghĩa.
Hửm? Đi đâu rồi?
Đi lấy đồ ăn sao?
Thẩm Thất nghi ngờ ngồi tại vị trí của mình, tiếp tục ăn lấy, chờ Lưu Nghĩa trở về.
Lúc này Lưu Nghĩa bị Văn Nhất Phi ngăn lại rồi.
"Này, dù sao cũng là tiệc tối, cô có thể ăn mặc trang trọng một chút được không?" Văn Nhất Phi suất khí hướng về phía Lưu Nghĩa cười cười, nói: "Hay là nói, cô hoàn toàn không có trang phục trang trọng?"
Lưu Nghĩa phất phất tóc ngắn: "Đúng vậy a, tôi không có a! Tôi nghèo như vậy, tôi tại sao có thể mua được quần áo của người ở tầng lớp trên mặc?"
"Cái áo thun này của cô là đã mặc được bao nhiêu năm rồi?" Văn Nhất Phi trong nháy mắt cảm thấy mình lần đầu tiên nghèo từ để nói!
"Ờ, cái này a, năm năm!" Lưu Nghĩa thản nhiên trả lời.
Năm... Năm năm...
"Đây là nhãn hiệu gì a?" Văn Nhất Phi chỉ như vậy thuận miệng hỏi ra, thật là, anh chỉ là thuận miệng mà hỏi đấy!
"Không biết a, một nhãn hiệu không quen biết." Lưu Nghĩa tiếp tục thản nhiên trả lời.
Nhãn hiệu không... không quen biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...