kết quả khiến người khác khó có thể tin

86 1 0
                                    


Chương 157

Một câu nói, đều thu hút được hết sự chú ý của mọi người.

Không biết đám người kia có phải coi 《 Tầm Long Quyết 》 nhiều rồi không, hay là 《 Đạo Mộ Bút ký 》 nhiều rồi, cái tư thế cái trang bị kia đều đang copy lại động tác của ở trong phim a.

Được rồi, ít nhất Thẩm Thất là cho rằng như vậy đấy.

Đã từng lúc nào, Thẩm Thất mê dòng đạo mộ mê đến không có không được đấy.

Nhưng mà đây cũng không cho thấy cô đối với chuyện đạo mộ này cảm thấy hứng thú.

Nếu như không phải là bởi vì cô của cô ở trong đội ngũ này, cô tuyệt đối sẽ không muốn ở đây vây xem chuyện đáng sợ như vậy!

Rất nhiều chuyện, đúng là không cách nào giải thích được không nào?

Đúng là rất huyền diệu được không nào?

Nhưng mà, coi như là Thẩm Thất đối với chuyện này không có hứng thú đến cỡ nào, lúc này cũng bị thu hút sự chú ý rồi.

Cô cũng rất tò mò trong quan tài màu trắng bạc kỳ kỳ quái quái kìa sẽ có cái gì.

Những người kia sau khi làm xong những nghi thức, bắt đầu mở hòm quan tài.

Bất kể là người ở hiện trường, hay là người ở bên ngoài đang dùng máy tính xách tay xem, hoặc là những người chỉ dùng ống dòm rình coi, giờ này phút này, tất cả đều nín thở tập trung suy nghĩ.

Không ai biết rõ trong quan tài có cái gì.

Không ai biết rõ sẽ xuất hiện hiện tượng gì.

Không ai biết là tốt lành hay là bất hạnh.

Tất cả mọi người đều đợi giờ phút này.

Quan tài được từ từ thôi động, một tia sáng yếu ớt từ trong quan tài lộ ra.

Ánh sáng hình như mang theo chút màu trắng sữa, nhưng lại mang theo chút rét lạnh và... bá khí.

Đúng vậy, mặc dù là cách mấy trăm mét dưới mặt đất, mặc dù là cách một cái màn ảnh máy vi tính, mặc dù là đỉnh núi ở ngoài nghìn mét.

Mọi người vẫn có thể cảm nhận luồng bá khí kia lúc mở hòm quan tài ra.

Có phải rất huyền diệu không?

Cảm giác là như vậy.

Chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời.

Và một giây sau, chuyện càng thêm thần kỳ đã xảy ra.

Lúc mấy người mở hòm quan tài kia quay đầu lại nhìn thoáng qua bên trong quan tài, sắc mặt lại cùng nhau thay đổi, thậm chí có người khó có thể tin kinh ngạc kêu một tiếng: "Làm sao lại..."

Hình ảnh của camera trở nên có chút không ổn định, tất cả mọi người, những người vây xem đều điên cuồng mà trợn to cả hai mắt, chỉ sợ sẽ bỏ qua bất kỳ hình ảnh tuyệt vời nào.

Cảm tạ Thượng Đế, chất lượng camera của người kia vẫn là rất cứng đấy, ở lúc này lại vẫn chưa có bị hư!

Mà hình anh ở một giây sau, khiến mọi người đang vây xem ở hiện trường, trợn mắt hốc mồm!

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ