"Người nào?" Nhân viên cảnh giới lên cò, trực tiếp chỉa tới phương hướng truyền đến tiếng bước chân, thấp giọng quát hỏi.
Tiếng bước chân lập tức dừng lại.
Có người ở trong bóng tối hô một tiếng khẩu hiệu: "Sườn heo kho tiêu."
"Đít của gà con!" Bên người của Hạ Nhật Ninh lập tức có người đối đáp lại khẩu hiệu.
Thẩm Thất đang sưởi ấm nhịn không được, phụt một tiếng cười phun ra.
Cái quỷ gì đây?
Đây là ai nghĩ ra được cái ám hiệu?
Văn Nhất Phi khoanh tay nói: "Nếu như tôi không có đoán sai, người đặt ám hiệu, nhất định là tiểu Hạ. Thằng tham ăn kia!"
Tiểu Hạ thẹn thùng mà trả lời: "Văn thiếu gia, ngài quá hiểu tôi rồi!"
Đối phương rõ ràng nhẹ là thở phào một hơi, nói: "Là tôi, El."
Cô? Cô tìm tới nơi này rồi?
Thẩm Thất lập tức đứng lên, trong bóng tối từ từ đi ra một đám người thảm hải.
Cầm đầu chính là El.
"Cô!" Thẩm Thất bước nhanh chạy tới, nhìn thấy cả người thảm hại của el, nhịn không được hỏi: "Đây là đã xảy ra chuyện gì rồi?"
El đưa tay vỗ vỗ bờ vai của Thẩm Thất, đi đến bên người Hạ Nhật Ninh, nói: "Có thể ở chỗ này gặp các người quả thực là thật tốt quá! Chúng tôi đã hết gạo sạch đạn rồi."
"Chuyện như thế nào, " Hạ Nhật Ninh nhướng mày: "Tình hình ở bên kia không tốt?"
El lắc đầu nói: "Lối đi kia hoàn toàn bị phong kín rồi, ai cũng không thể nào vào được rồi, nhưng mà chúng tôi cũng bỏ ra một chút trả giá, tổn thất mấy nhân viên."
Thẩm Thất nhịn không được hỏi: "Cô, cô rốt cuộc là đi làm gì rồi?"
El hướng về phía Thẩm Thất cười cười: "Nhật Ninh còn chưa nói cho con biết mục đích thực sự của chuyến đi này của chúng ta sao?"
Thẩm Thất ngơ ngác mà lắc đầu.
Hạ Nhật Ninh vừa cười vừa nói: "Xem ra, chúng ta phương pháp thu hút sức chú ý, thật là có hiệu quả đấy. Sức chú ý của Thomas lực đúng là ở trên người của con."
El nhìn thấy Thẩm Thất vẫn còn ngơ ngác, lập tức giải thích: "Chúng ta đã chơi một tay minh tu sạn đạo âm độ trần thương. Bề ngoài, Nhật Ninh mang theo các người cùng theo Thomas từ hướng Thanh Long đi vào hang mộ, tôi mang theo một đội ngũ khác, từ hướng Bạch Hổ đã đổ sụp tiếp tục đi tiếp. Tuy rằng hang mộ đã đổ sụp một bộ phận, nhưng có một số lối đi vẫn được giữ gìn nguyên vẹn đấy. Tôi đối với hang mộ này lại từng làm qua một số nghiên cứu, hai lần tạo động trộm là không có vấn đề đấy."
"Vì vậy Hạ Nhật Ninh thu hút sức chú ý và hỏa lực của Thomas, tôi mang theo người ở bên cạnh một lần nữa đi vào mộ địa. Vừa rồi tiếng súng bắn của các người, vừa đúng lúc che lấp tiếng tôi tạo động trộm. Vì vậy tôi mới có thể thuận lợi lần nữa lặn xuống." El giải thích: "Vị trí trung tâm của hang mộ dày đặc cạm bẫy, vô cùng nguy hiểm. Thẳng thắn nói, Thomas cho dù là đã đến trung tâm của mộ địa, hắn cũng chưa hẳn có thể đi vào được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...