Trò đùa dai của Lưu Nghĩa

110 0 0
                                    


Chương 178

Lưu Nghĩa đi tới bên cạnh Thôi Nguyệt Lam, cô hơi cúi đầu xuống để ngửi: “Cô dùng nước hoa gì thế?”

“Guerlain.” Thôi Nguyệt Lam trả lời: “Sao nào? Anh cũng thích loại nước hoa này à?”

“Hì...” Lưu Nghĩa cười trông rất đẹp trai, hạ giọng bên tai Thôi Nguyệt Lam: “Nếu như tôi nói, tôi thích Chanel hơn thì cô sẽ đổi sang dùng Chanel vì tôi chứ?”

Nói xong câu đó, Lưu Nghĩa hơi nghiêng mặt, nhẹ nhàng cười, hơi thở phả thẳng vào mặt Thôi Nguyệt Lam.

Nói xong thì Lưu Nghĩa liền đứng đậy rồi rời đi, động tác liền một mạch, nước chảy mây trôi, chứ không hề kéo dài.

“Tạm biệt.” Lưu Nghĩa xoay người rời đi. Cô vừa đi vừa phất tay, đẹp trai, phóng khoáng đến mức khiến người ta nghiến răng nghiến lợi.

Thôi Nguyệt Lam nhìn bóng lưng của Lưu Nghĩa, không nhịn được mà dậm chân một cái.

Tên đàn ông đáng ghét!

Hắn ta lại thích nước hoa Chanel ư?

Nhưng mà vậy thì sao chứ?

Cô ta không có nước hoa Chanel!

Lưu Nghĩa, tôi sẽ không để anh thoát khỏi lòng bàn tay rồi đâu!

Thẩm Thất vừa gọi đồ uống thì người bán hàng liền đưa tới một ly sữa tươi.

“À, thật ngại quá, tôi không gọi sữa tươi.” Thẩm Thất nói với người bán hàng: “Có phải anh đưa nhầm bàn rồi không?”

“Không nhầm đâu Thẩm tiểu thư, đây là sữa dành riêng cho cô.” Người bán hàng cung kính nói với Thẩm Thất.

Sữa dành riêng ư?

Đây là chuyện quái gì thế?

Thẩm Thất bưng cốc sữa lên uống một ngụm, trong nháy mắt cô giật nảy cả người.

Đây là sữa mà... Hạ gia chuyên cung cấp.

Nhưng tại sao ở đây lại có thể có sữa mà Hạ gia chuyên cung cấp chứ?

Phải biết rằng là sữa tươi được Hạ gia lấy từ những khu vực không hề có một chút ô nhiễm nào, bọn họ tự nuôi bò sữa, sữa tươi được lấy ra đều được vận chuyển bằng máy bay về nước.

Vị của loại sữa bò này không một mặt hàng sữa nào có thể giả mạo được

Chẳng lẽ là Hạ Nhật Ninh mang sữa tới đây ư?

Không, sẽ không đâu.

Hắn đã lựa chọn Thôi Nguyệt Lam rồi, sao hắn lại làm một chuyện vô nghĩa như thế này được chứ?

Có thể, đây chỉ là một loại đền bù sự áy náy đối với cô mà thôi!

Thẩm Thất chỉ uống một ngụm sữa thì liền đặt xuống.

Lúc này, Lưu Nghĩa cười hì hì đi đến, cô ta ngồi đối diện Thẩm Thất, cười rất hài lòng.

“Sao cậu vui thế? Cậu được chọn trong cuộc thi lần này rồi à?” Thẩm Thất không nhịn được mà hỏi.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ