“Vụ sát nhập Đăng Phi sao?” Văn Nhất Phi chợt ngẩn người: “À, tôi nhớ vụ này rồi. Có người nói, khi đó có một công ty rất nhỏ, lấy nhỏ đánh lớn, nuốt chửng một xí nghiệp dây chuyền lớn hơn nó mười lần. Sau khi công ty nhỏ này nuốt chửng xí nghiệp dây chuyền kia, lại lập tức truyền đi thông tin thu mua, một công ty không tên tuổi như Đằng Phi đột nhiên lại tung hoành trong giới thương nghiệp, bỏ túi hai công ty chỉ trong chớp mắt, đồng thời còn nuối chửng hai xí nghiệp lân cận, trở thành xí nghiệp đẳng cấp thế giới lớn nhất mạnh nhất ở thành phố M. Khi đó, tôi cũng bị bất ngờ bởi thế lực của đối phương, nhưng không nghĩ rằng đó lại do Phùng Mạn Luân làm.”
“Nhưng nếu do Phùng Mạn Luân làm thì cũng không có gì lạ.” Phạm Thành nói: “Với thế lực của Phùng gia, quả thực có thể nuốt chửng nhiều công ty nhỏ như vậy.”
Phạm Ly cũng nói: “Đúng vậy, bản thân họ có hẫu thuẫn vững chắc, kinh doanh nhiều năm như vậy cũng gom được khá nhiều vốn liếng. Hơn nữa thời gian Phùng Mạn Luân ở Châu Âu, cũng cố gắng giành được chút thành tích, bản thân hắn quả thực đủ sức nhúng tay vào chuyện này. Nhưng Nhật Ninh này, cậu muốn ra tay với xí nghiệp Đằng Phi à?”
“Không đến mức là ra tay.” Hạ Nhật Ninh cười xấu xa: “Nhưng nếu như chúng ta đã đến rồi, không chiếm chút lợi lộc thì ăn nói sao với Phùng thiếu đây?”
Văn Nhất Phi, Phạm Ly, Phạm Thành đều nhìn Hạ Nhật Ninh bằng ánh mắt khinh bỉ.
Tên này đúng là gian thương nhất trong các loại gian thương mà.
Cho dù đi đến bất cứ đâu, hắn cũng phải kiếm lợi lộc.
“Tiểu Thất còn đang tức giận! Tôi phải kiếm chút vốn liếng cho Tiểu Thất phòng thân.” Hạ Nhật Ninh vuốt cằm tỏ vẻ suy nghĩ: “Có thể Phùng Mạn Luân sẽ không chịu cho tôi một đồng nhưng hắn sẽ không để bụng nếu Tiểu Thất lấy của hắn một chén canh.”
“Sao lại nói vậy?” Ba người kia cùng đồng thanh hỏi.
“Bởi vì Phùng Mạn Luân là sư huynh của Tiểu Thất.” Hạ Nhật Ninh trả lời một cách thản nhiên: “Không phải sư huynh luôn có một loại tình cảm không thể miêu tả đối với sư muội à?”
Văn Nhất Phi càng nhìn Hạ Nhật Ninh với ánh mắt khinh bỉ: “Cậu không sợ Phùng Mạn Luân thuận tay cướp người luôn sao?”Hạ Nhật Ninh tự tin cười: “Xét về mặt nhan sắc, các cậu nghĩ Phùng Mạn Luân là đối thủ của tôi à?”
“Hả?” Ba người kia cùng nhíu mày.
“Đừng tưởng Tiểu Thất không biết suy nghĩ, cô ấy là người rất có mắt nhìn người đấy!” Hạ Nhật Ninh tỏ vẻ suy tư nói: “Năm đó, tôi từng được Tiểu Thất đánh giá cao về chỉ số nhan sắc đó.”
Văn Nhất Phi, Phạm Thành Phạm Ly cùng che mặt.
Bọn họ quả thực không có gì để nói với cậu bạn tự luyến, kiêu ngạo và cố chấp này nữa.
Quả thực, bọn họ kết giao mười mấy năm, sự trừng phạt của ông trời dành cho họ cũng đủ rồi.
Tiểu Thất, em nhanh quay lại đem người đàn ông của em về đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...