Luna cũng nổi giận: “Anh khen em một câu, nói em là cô gái xinh đẹp nhất trên thế giới thì em sẽ đưa cho anh!”
Thẩm Lục nhìn cô một cái, không nói lời nào mà quay đầu bước đi.
Luna không ngờ Thẩm Lục lại khô khan, không biết lãng mạn tới mức này!
Cô đứng tại chỗ, giậm chân một cái, buông thú nhồi bông ra rồi lập tức đuổi theo.
Chưa đuổi theo được mấy bước, Luna đã bị cảnh sát chặn lại: “Người đẹp này, có người khiếu nại cô có hành vi quấy rối anh ta.”
Luna nghe xong, thiếu chút nữa bị chọc giận, chỉ vào mũi mình rồi nói: “Các anh đều gọi tôi là người đẹp, vậy thì tôi việc gì phải đi quấy rối người khác?”
Hai cảnh sát quay đầu, đánh giá bề ngoài của Thẩm Lục rồi lại nghiêm túc trả lời Luna: “Nếu như là người khác báo án thì có lẽ là báo án giả nhằm lừa gạt cảnh sát, nhưng nếu là do vị tiên sinh kia báo án thì nguyên nhân báo án này được chấp nhận!”
Ý của hai cảnh sát kia là vị tiên sinh này có vẻ ngoài đẹp hơn cô nên nếu là hắn báo án thì hoàn toàn đúng với tình hình thực tế.
Lỗ mũi Luna suýt chút nữa bốc khói vì tức.
Trong thời gian Luna bị hai cảnh sát quấn lấy tra hỏi, Thẩm Lục đã lẳng lặng rời khỏi đó. Hắn về lại chỗ quầy hàng lúc đầu, mua con thú nhồi bông kia.
Người bán hàng nói với Thẩm Lục bằng vẻ mặt hâm mộ: “Anh mua cho bạn gái à?”
Trời ạ! Trên đời này, rốt cuộc người phụ nữ nào mới có thể đủ tư cách đứng bên cạnh người đàn ông này mà không bị dìm xuống đây?
Bề ngoài của người đàn ông này quá nghịch thiên rồi, quả thật là bất chấp lý lẽ luôn!
Ngay cả trong truyện tranh hay hoạt hình cũng chưa có người nào đẹp tới mức này đâu!
Nếu hắn không mặc đồ vest, không có yết hầu, không có giọng nói nam tính như thế thì bất kỳ ai cũng sẽ cho rằng hắn là một cô gái cực kỳ xinh đẹp.
Dù sao phụ nữ Âu Mỹ đều có ngũ quan khá sắc sảo.
Đàn ông cũng không khác phụ nữ bao nhiêu!
Nhưng nét đẹp của Thẩm Lục là sự tồn tại vượt qua cả chủng tộc.
Nghĩ thử xem, người có thể được thế giới công nhận không kém cạnh gì so với Hạ Nhật Ninh cực kỳ đẹp trai kia thì làm sao có thể là người thường được?
Đôi mắt Thẩm Lục cong nhẹ, miệng khẽ nở nụ cười: “Là mua cho em gái!”
Nụ cười này của Thẩm Lục đúng là sáu cung nhan sắc thua hờn phấn son.
Tất cả mọi người ở đây đều bị vẻ đẹp này giết chết tại ngay tại chỗ.
Nhân viên bán hàng ngơ ngác nhìn Thẩm Lục, thậm chí cô ấy cũng quên luôn cả việc thu tiền.
Ánh mắt Thẩm Lục lóe lên, đợi một hồi mới lên tiếng: “Có thể tính tiền chưa?”
Lúc này, nhân viên bán hàng mới tỉnh táo lại, nhanh chóng nhận tiền mặt Thẩm Lục đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...