chương 191

89 0 0
                                    

Thẩm Thất kéo cánh tay Lưu Nghĩa: “Đều tại tớ, là tớ liên lụy cậu.”

“Điều này thì liên quan gì tới cậu chứ?” Lưu Nghĩa cười nhạo: “Chó điên cắn người, chẳng lẽ lại trách thịt người đó quá thơm ư?”

Mọi người đứng xung quanh lại bật cười ha ha lần nữa.

Tuy rằng tính tình đặc biệt của Lưu Nghĩa khiến mọi người phát hoảng.

Nhưng không thể không thừa nhận, cô gái có tướng mạo anh tuấn này quả thực rất hài hước, đặc biệt rất biết cách dỗ dành phụ nữ.

“Đi thôi! Nhiều người nhìn thấy như vậy! Nếu như tổ ban tổ chức bao che cho Thôi Nguyệt Lam, vậy cuộc thi này có tiếp tục cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa.” Lưu Nghĩa rộng lượng nói: “Tớ cũng muốn xem xem Thôi Nguyệt Lam đổi trắng thay đen như thế nào!”

“Đúng vậy, đúng vậy! Nếu như ban tổ chức không biết phân biệt trắng đen, vậy chúng ta thi đấu còn ý nghĩa gì nữa?”

“Đúng vậy, một cuộc thi không thể công bằng thì cũng không thể thu phục lòng người.”

“Nếu như ban tổ chức thiên vị Thôi Nguyệt Lam, thì tôi là là người đầu tiên từ bỏ thi đấu.”

“Tôi cũng vậy!”

“Tôi cũng vậy!”

...

Mọi người xung quanh đều dùng cách đó để an ủi Thẩm Thất.

Thẩm Thất cảm kích mỉm cười với bọn họ rồi kéo Lưu Nghĩa nhanh chóng rời khỏi nhà hàng.

Thẩm Thất vừa kéo Lưu Nghĩa bước vào một căn phòng thì nhìn thấy đã có vài người ngồi đó rồi.

Thôi Nguyệt Lam đang ngồi tùy tiện trên ghế làm việc sang trọng, cô ta xoay người lại, lúc nhìn thấy Thẩm Thất bước vào, đáy mắt hiện lên tia đắc ý.

Thẩm Thất vừa đặt chân vào phòng thì liền nói: “Thứ lỗi cho tôi nói thẳng, mời ban tổ chức kiểm tra camera ạ.”

Mấy người trong ban tổ chức thì thầm to nhỏ gì đó với nhau, Lưu Nghĩa đột nhiên ngồi xuống cạnh Thôi Nguyệt Lam, ung dung nói: “Nếu phán quyết của ban tổ chức là tôi và Thẩm Thất sai, vậy tôi xin bày tỏ thái độ một chút, chúng tôi muốn rút lui!”

Lời nói của Lưu Nghĩa, quả nhiên cắt đứt màn thì thầm của mấy người phụ trách kia.

Đúng lúc ấy, điện thoại của một người trong số đó đột nhiên vang lên, người đó liếc nhìn dãy số kia một cái, sắc mặt liền thay đổi rồi lập tức chạy ra ngoài nghe điện thoại.

Không lâu sau, lúc người kia quay lại, sắc mặt đã chuyển thành trắng bệch.

Hắn vội vàng thì thầm mấy câu với những người còn lại.

Bấy giờ, sắc mặt của tất cả những người phụ trách còn lại đều trắng bệch!

Cuối cùng, cũng có người chật vật lên tiếng: “Chuyện này đã điều tra rõ ràng rồi.”

Thôi Nguyệt Lam nhìn Thẩm Thất với vẻ mặt vô cùng đắc ý.

Cô chỉ biết, nếu cô xảy ra chuyện thì cũng có ba mẹ chống lưng!

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ