Thôi Nguyệt Lam có sự đề phòng, không có trực tiếp đi vào, mà là lựa chọn núp ở một bên nghe lén.
Quả nhiên, nghe lén lần này, cho Thôi Nguyệt Lam nghe được nôi dung mà cô nằm mơ cũng không ngờ tới!
Cửa phòng của trong nhà không có đóng kín, âm thanh từ vị trí của cửa phòng tiết lộ ra.
Trình Thiên Cát thấp giọng nói: "Chị Vưu, sao chị lại tới đây?"
Hạ phu nhân ngồi ở phía đối diện của Trình Thiên Cát, thở dài một tiếng nói: "Người của tôi đã nói cho tôi biết, cậu mấy ngày nay vẫn luôn đang hỏi thăm chuyện nhiệm vụ vào mười tám năm trước? Sao đột nhiên muốn hỏi thăm những thứ này? Cậu trực tiếp hỏi tôi thì không được sao?"
Trình Thiên Cát do dự một hồi: "Nhiệm vụ của em không có làm tốt, không dám làm phiền chị Vưu."
"Hừ, lúc thăm dò tin tức, tại sao không có quên lấy danh hiệu của tôi mà điều tra?" Hạ phu nhân hừ lạnh một tiếng: "Trình Thiên Cát, cậu là tôi từ nhỏ coi tới lớn đấy, cậu là chưa bao giờ từng lừa gạt tôi đấy!"
" Vâng... chị Vưu." Trình Thiên Cát cúi đầu xuống nói: "Chuyện này, là Thẩm Thất nhờ cậy em giúp điều tra đấy."
"Thẩm Thất? Cậu thăm dò cái này để làm cái gì? Cậu mặc dù biết tôi là sát thủ, nhưng lại không biết tôi là tổ chức gì đấy. Cậy sao đột nhiên hỏi thăm về chuyện này rồi?" Hạ phu nhân nghi ngờ mà hỏi: "Cậu cùng cô ấy nhắc qua quan hệ của chúng ta?"
Giọng nói của Trình Thiên Cát hơi hơi cất cao: "Làm sao có? Em làm sao lại làm chuyện như vậy? Chị Vưu, cố ấy hình như có người quan trọng gì ấy, là đã bị chết ở trong tay tổ chức của chúng ta đấy."
"Cái gì?" Hạ phu nhân chợt nhớ tới Hạ Nhật Ninh đã từng cũng hỏi bà, mười tám năm trước có chấp hành qua nhiệm vụ ở trong nước không.
Chẳng lẽ nói, hai người nói đều là cùng một chuyện?
Trình Thiên Cát tiếp tục nói: "Thẩm Thất đã cứu em, chuyện này em không thể không giúp."
"Thù của cha em, cuối cùng cũng là đã trả thù rồi. Cậu đứa nhóc này cũng thiệt là, tại sao không nói cho tôi, kẻ thù của cậu là đang ở trong cái thành phố này?" Giọng nói của Hạ phu nhân hơi mềm: "Nếu như tôi biết được, tôi làm sao lại không giúp cậu?"
Giọng nói của Trình Thiên Cát hơi đắng chát: "Chị Vưu, em không thể làm phiền tới chị nữa. Loại chuyện nhỏ nhặt này, tự chính mình em đi làm là được rồi."
"Cậu nhóc này!" Hạ phu nhân thở dài một tiếng: "Năm đó trong tổ chức quả thực là nhận qua nhiệm vụ ở trong nước. Lúc đó, tôi còn coi như là người ở trong tổ chức, nhiệm vụ này đương nhiên là phân công đến trên đầu của tôi rồi."
Thôi Nguyệt Lam đang lén nghe, ánh mắt chợt sáng ngời lên!
Cô nhớ được là tin tức được thăm dò qua là, Lâm Vũ Tường, cha của Thẩm Thất là bị giết chết đấy!
Chẳng lẽ nói, năm đó người giết chết Lâm Vũ Tường chính là người của tổ chức?
Củng có thể nói là, thành thật là chính Hạ phu nhân Vưu Tâm Nguyệt làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...