Chỉ có người từng trải qua sự trui luyện của máu tươi, trên người mới có tính điên cuồng và khứu giác của dã thú.
Vì vậy, câu nói kia vẫn là đừng có nói...
Chị hôm nay chịu nhận mình bất lực!
Hạ Nhật Ninh ở trước mặt người không liên quan, lời nói tuyệt đối ít đến tội nghiệp.
Có thể không nói lời nào thì tuyệt đối sẽ không mở miệng nói chuyện!
Trọng tài lên sân khấu, mở trận!
Hai đội ngũ trong nháy mắt liền va chạm vào nhau.
Hạ Nhật Ninh có chiều cao 188 cen-ti-mét, tuyệt đối có ưu thế về chiều cao.
Cộng thêm thể lực của hắn, tính nhẫn nại cùng với tốc độ phản ứng kinh người của thân thể, cả sân thi đấu ngoại trừ Lưu Nghĩa có thể hơi chút ngăn trở được hắn ra, quả thực là cuồng phong quá cảnh, không người có thể địch a!
Lưu Nghĩa lập tức liền ý thức được, sự thua kém giữa mình và Hạ Nhật Ninh!
Người đàn ông này, mạnh đến đáng sợ!
Hắn cho dù là đã thu lại khí thế, tố chất thân thể của hắn tuyệt đối có thể nháy mắt giết hết tất cả người đàn ông ở hiện trường!
Người đàn ông của tiểu Thất, làm sao lại mạnh đến đáng sợ như vậy!
Đáng tiếc, trong lúc thi đấu không có cách nào lên mạng, cũng không có cách nào hỏi thăm ra lai lịch của người đàn ông này!
Lưu Nghĩa sau khi phát hiện mình không phải là đối thủ của Hạ Nhật Ninh, lập tức đổi sách lược, dùng phương pháp Điền Kỵ tái mã để xử lý, dùng mấy người yếu nhất đi phòng thủ Hạ Nhật Ninh, và Lưu Nghĩa tự quay người liền hướng về phía Văn Nhất Phi xông tới!
Văn Nhất Phi: "..."
Lưu Nghĩa tuy rằng không phải là đối thủ của Hạ Nhật Ninh, nhưng mà hành hạ Văn Nhất Phi một cái còn là không thành vấn đề!
Nhưng chỉ vài phút thời gian, Lưu Nghĩa đã từ trong tay của Văn Nhất Phi cướp đi nhiều lần rồi!
"Này, cô làm gì cứ nhằm vào tôi?" Văn Nhất Phi cuối cùng cũng nhịn không được, thừa dịp Lưu Nghĩa lại lần nữa đoạt lấy bóng thì thấp giọng hỏi: "Cô không phải là thích tôi rồi chăng?"
"Thích ngươi?" Lưu Nghĩa cười nhạo một tiếng: "Không đẹp trai bằng tôi, tôi có thể thích mình cũng không thích ngươi a!"
Phạm Thành đang ở bên cạnh phòng thủ vừa đúng lúc nghe được, phụt một tiếng, vui vẻ nở nụ cười.
Văn Nhất Phi vừa trừng mắt: "Ê! Tôi cái tính cách này... coi như cô lợi hại! Hãy đợi đấy!"
Thẩm Thất đứng ở tuyến ngoài cùng của bục khán giả, trong tay ôm khăn mặt và nước suối tinh khiết, khẩn thiết nhìn vào bản điểm số.
Hạ Nhật Ninh bọn họ quá mạnh rồi, đội số năm chỉ có Lưu Nghĩa một người đang khốn khổ vãn hồi điểm số.
Làm không tốt, buổi chiều hôm nay thì sẽ phải thua rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...