Sùng Minh không ngờ Hạ Nhật Ninh bảo rút súng thì liền rút súng ra ngay, hắn ta lại càng không ngờ rằng vào ngày quan trọng như lễ đại thọ tám mươi của Hạ lão phu nhân mà Hạ Nhật Ninh vẫn mang theo súng bên mình.
Hắn cũng đâu phải sát thủ chứ.
Tại sao lại có thói quen mang súng theo như thế?
Hạ Nhật Ninh đương nhiên sẽ không nói cho hắn ta biết, khẩu súng này được chuẩn bị cho hắn ta!
Hắn tưởng rằng Hạ Nhật Ninh không biết tin hắn nhập cảnh ư?
Tiểu Đông vẫn luôn chịu trách nhiệm thu thập tin tức, vào giây phút Sùng Minh vừa nhập cảnh thì liền thông báo ngay cho Hạ Nhật Ninh.
Đầu óc của Hạ Nhật Ninh rất nhanh nhạy, hắn biết rõ rằng Sùng Minh không có việc thì sẽ không đến cửa phật.
Mà chuyện lớn nhất trong nước bây giờ chính là đại thọ tám mươi của Hạ lão phu nhân.
Vậy Sùng Minh chắc chắn sẽ đến Hạ gia!
Mặc dù trước nay Sùng Minh và Hạ Nhật Ninh vẫn luôn nước sông không phạm nước giếng! Nhưng đó là chuyện của trước đây!
Chuyện xấu bây giờ nhiều như vậy, ai có thể đảm bảo rằng mình không có chút liên quan nào chứ?
Cho nên sáng nay, lúc biết được Sùng Minh thực sự xuất hiện ở Nghệ An thì Hạ Nhật Ninh đã không hề do dự mà mang theo súng bên mình!
Quả nhiên, khẩu súng này được dùng đến rồi!
Hạ Nhật Ninh thẳng thừng mở chốt an toàn, vững vàng điểu khiển cò súng: “Muốn đánh cược một lần không?”
Bời vì động tác rút súng của Hạ Nhật Ninh, nên khẩu súng trên người Sùng Minh cũng nhanh chóng được rút ra và chĩa về phía Hạ Nhật Ninh.
Vệ sĩ của Hạ Nhật Ninh cũng rốt rít rút súng chĩa về phía Sùng Minh và người của hắn ta.
Hiện trường bỗng nhiên trở nên căng thẳng khác thường!
Sùng Minh đương nhiên không dám đánh cược!
Hắn ta hiểu quá rõ bản lĩnh của Hạ Nhật Ninh!
Từ lúc vừa ra đời, hắn đã được huấn luyện như một sát thủ thực thụ.
Mặc dù tuổi còn rất trẻ nhưng hắn cũng đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật.
Nếu không Sùng Minh đã ra tay rồi, cần gì phải chờ đến bây giờ chứ?
Sùng Minh rõ ràng cũng kiêng dè Hạ Nhật Ninh y như cách mà Hạ Nhật Ninh kiêng dè hắn ta vậy.
Chính là loại cảm giác ngang sức ngang tài, kỳ phùng địch thủ.
Vừa kiêng dè lại còn không phục lẫn nhau.
Trước đây, Hạ Nhật Ninh đã từng nói với Thẩm Thất rằng mười Phùng gia cũng không qua nổi Hạ gia. Nhưng mà nếu như chống đối với Sùng Minh thì nhất định sẽ dẫn đến kết cục cả hai bên đều chịu thiệt.
Về điểm này thì Hạ gia rất rõ ràng.
Sùng Minh cũng nắm rất rõ!
Mọi người đều là kẻ thông minh, cho nên biết rõ kết quả này trong lòng, vì thế mà bọn họ cũng lựa chọn tránh né một cách thông minh, cố gắng không đụng chạm với đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...