Nhưng mà đấu trường ngầm không có những hạn chế này.
Những người xem đều rất sôi nổi, bọn họ va chạm vào nhau một cách kịch kiệt.
Nhìn thấy máu tươi, tất cả mọi người đều trở nên kích động, ai ai cũng phấn khích lạ thường, không ngừng gọi tên tuyển thủ trên đài.
Thẩm Thất đúng thật là không thể nào thích nổi tình cành này.
Lưu Nghĩa cùng mang một khuôn mặt cảm khái mà nói: “Thật may là một boxer chính quy như tớ không rơi vào tình cảnh này. Ở chỗ này, boxer chỉ là nô lệ chứ không hề có một chút tôn nghiêm nào.”
Thẩm Thất gật đầu: “Đúng thế. Nhưng mà mỗi người đều đi trên con đường của chính mình, đều cần phải chịu trách nhiệm với bản thân. Cho dù họ có vì cái gì đi chăng nữa thì một khi đã chọn con đường này rồi thì cũng khiến cho người khác động lòng trắc ẩn.”
Hạ Nhật Ninh thuận tay đặt tiền cược cho boxer vừa bị đối phương đánh gục, quỳ rạp trên mặt đất mà không thể đứng dậy nổi.
Mọi người xung quanh chỉ quan tâm đến việc tiền đặt cược của họ trôi mất chứ không có ai đến hỏi xem người kia còn sống hay đã chết.
Rất nhiều người ném đồ lên trên đài để để trút giận .
Hiện trường lộn xộn hết cả lên trong nháy mắt.
Thẩm Thất cảm thấy trái tim cô bị bao phủ bởi sự hoảng sợ.
Lưu Nghĩa khoanh tay, cô cũng hơi bất bình: “Thảo nào mà ở đây chỉ có thể là đấu trường ngầm, đúng là quá coi thường sự tôn nghiêm của tính mạng con người.”
Hạ Nhật Ninh thản nhiên nói: “Không có cách nào cả, quy tắc ở đây chính là như thế. Muốn chơi ở đây thì sẽ phải tuân thủ đúng quy tắc.”
Lưu Nghĩa nói: “Đúng thế, lúc lấy trứng chọi đá thì chỉ có thể nhẫn nhịn mà thôi. Những người này là những người không có tư cách để đứng trên đài thi đấu quốc tế, cho nên chỉ có thể tới đây để làm tổn hại tính mạng của bản thân thôi. Giống như Tiểu Thất nói vậy, mỗi người đều có quyền lựa chọn cách sống cho bản thân. Chỉ là một khi đã lựa chọn rồi thì phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình.”
Hạ Nhật Ninh quay đầu nhìn lướt qua Văn Nhất Phi và Phan Thành, Phạm Ly.
Phạm Ly vươn tay sờ vào một bên tai, rồi gật đầu với Hạ Nhật Ninh, hắn ta thấp giọng nói: “Bên kia đã bắt đầu hành động rồi, chúng ta nên rút thôi.”
Hạ Nhật Ninh khẽ vuốt cằm, hắn quay đầu nói với Thẩm Thất và Lưu Nghĩa: “Bỏ đi, trận đấu này cũng xem đủ rồi, không cần phải phiền lòng như thế. Tiếu Thất, nếu như em không thích một nơi như thế này, vậy thì chúng ta đến chỗ khác thăm thú vậy.”
Thẩm Thất đúng là cảm thấy khó chịu trong lòng, cô lập tức gật đầu, nhưng mà cô vẫn rất tôn trọng Lưu Nghĩa: “Tiểu Nghĩa còn muốn xem không?”
Lưu Nghĩa cười ung dung, cô ta nói: “Tớ cũng chỉ đến xem đấu trường ngầm một chút. Trước đấy thầy tớ vẫn luôn lải nhải cái này với tớ. Bây giờ nhìn thấy rồi, cuối cũng tớ cũng biết những lời sư phụ nói với tớ trước đây có ý gì rồi. Biết rồi thì cũng không còn gì lưu luyến nữa. Dù sao thì tớ cũng không phải là một tên ham mê cờ bạc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...