chương 296

83 0 0
                                    

Trước lúc Phùng Khả Hân tới, cô ta đã bị Phùng Mạn Luân cảnh cáo gắt gao, nếu hôm nay cô dám giở trò với Thẩm Thất thì đời này cô đừng mong quay về nữa.

Phùng Mạn Luân luôn giữ hình tượng quân tử khiêm tốn, điềm đạm, rất ít khi cảnh cáo hung dữ như vậy.

Vì vậy Phùng Khả Hân sợ phát run, quả thực không dám nhằm vào Thẩm Thất nữa.

Nhưng không nhằm vào Thẩm Thất không có nghĩa là buông tha Thẩm Thất.

Do đó Phùng Khả Hân không nhịn được liền thì thầm vài câu vào tai Thẩm Thất.

Có điều cô ta cũng biết ăn nói có chừng mực, chỉ nói những thứ cần nói.

Nhưng chỉ vỏn vẹn mấy câu đó cũng đủ khiến sắc mặt Thẩm Thất thay đổi rõ ràng.

Cô đương nhiên biết chỉ số nhan sắc vượt bậc của Hạ Nhật Ninh được công nhận trên trường quốc tế!

Nhưng thế giới này vẫn còn một người có chỉ số nhan sắc vượt bậc như vậy nữa. Đó chính là anh trai cô, Thẩm Lục!

Trước đây, Thẩm Lục là một người có bệnh tự kỷ, vì vậy trước giờ chưa từng xuất hiện trước mặt người lạ.

Nhưng chỉ vài ngày nữa, Thẩm Lục sẽ hoàn toàn hồi phục sức khỏe và trở thành người bình thường.

Sau khi hắn trở về, chắc chắn sẽ rơi vào tầm ngắm của quần chúng.

Khuôn mặt của hắn cũng rất trái ý trời!

Hắn không thể sánh với Hạ Nhật Ninh, Hạ Nhật Ninh có năng lực tự bảo vệ bản thân, còn Thẩm Lục thì không!

Vì vậy khi Thẩm Thất nghe thấy những lời này của Phùng Khả Hân, không hoảng sợ mới lạ đó!

Khi nãy, thấy dáng vẻ vô cùng kỳ lạ của Hạ Nhật Ninh và Phùng Mạn Luân, Thẩm Thất đã biết tên Sùng Minh này không đơn giản rồi.

Hạ Nhật Ninh là nhân vật thế nào chứ?

Cười nói nhàn nhã cũng khiến người ta hồn bay phách lạc.

Nhưng một người đàn ông hô mưa gọi gió như vậy, sao lại không khiến Thẩm Thất kinh hồn bạt vía nhỉ?

Kẻ địch là tên có thủ đoạn vô cùng độc ác, sao Thẩm Thất lại không hoảng sợ nhỉ?

Nhưng cho dù trong lòng có dậy sóng thì trên mặt vẫn không để lộ nửa phần hoảng sợ.

Ít nhất Thẩm Thất vẫn còn biết điều này.

Lúc này khách khứa cũng đến nhiều rồi, Thẩm Thất cố gắng giữ vững tinh thần, mỉm cười đón khách.

Thấy Thẩm Thất không bị đả kích đánh gục, Phùng Khả Hân ôm một bụng tiếc nuối bỏ đi.

Ả Thôi Nguyệt Lam kia không phải luôn tranh giành với Thẩm Thất à?

Sao lại không thấy bóng dáng ả ta đâu?

Đúng là cái đồ chỉ để trưng bày!

Phùng Khả Hân hậm hực lẩm bẩm.

Kỳ thực, cả thế giời đều đang đi tìm Thôi Nguyệt Lam.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ