Thẩm Nhất không chờ đối phương nói tiếp, trực tiếp cúp máy.
Thẩm Thất cầm theo một đống trang sức, vẫn đang mơ hồ: “Ai gọi đấy?”
Thẩm Nhất khẽ cười: “người không liên quan, đi thôi, chúng ta đi ăn cơm!”
Thẩm Thất vui vẻ gật đầu: “vâng!”
Hai người không đi xa lắm, chính là nhà hàng buffet bên cạnh đó để giải quyết bữa trưa.
Thẩm Thất đem đống đồ trên tay dồn vào một túi chung, xách trên tay Thẩm Nhất, hai người vui vẻ chuẩn bị đi lấy thức ăn.
Từ xa Thẩm Thất đã nhìn thấy bánh macaron, ôm lấy dĩa liền đi gắp, cô ấy vừa đưa cây gắp ra, vừa lúc này có một chiếc gắp khác gắp tới, hai người đồng thời chọn cùng một chiếc macaron.
Thẩm Thất vừa mới buông tay, thì nghe thấy giọng nói ở bên cạnh vang lên: “Ủa? sao cậu lại ở đây?”
Thẩm Thất vừa ngẩng đầu lên, liền đơ người!
Cô ấy cũng không ngờ ở đây lại lần nữa gặp lại Trình Thiên Cát.
Thật lòng mà nói, cô ấy có hơi phiền.
Bởi vì cô ấy không biết nên trạng thái và tâm thái nào để đối diện với người bạn này.
So với người yêu thì vẫn thiếu một chút, so với bạn bè thì trên bạn bè một chút.
Nói là thanh mai trúc mã, cũng không đúng lắm. Thế nhưng, hai người thật sự không xa lạ.“Trùng hợp quá, cậu cũng ở đây.” Thẩm Thất tươi cười.
Trình Thiên Cát nhìn Thẩm Nhất ở đằng xa nói: “đi ăn với bạn sao?”“Không phải, đó là anh tớ.” Thẩm Thất cười đáp: “Anh hai tớ.”
Trình Thiên Cát ngẫm nghĩ rồi gật đầu: “qua tiếp anh ấy cho tốt.”
Thẩm Thất gật đầu.
“Có rảnh thì liên lạc qua điện thoại?” Trình Thiên Cát cười bảnh bao: “Anh vẫn rất nhớ em.”Thẩm Thất cười rụt rè gật đầu.
Trình Thiên Cát không nói nhiều, nói vài câu chào hỏi xong quay người rời khỏi.
Thẩm Thất khẽ thở phào, chờ mình điều tiết xong tâm trạng rồi nói đi.
Sau khi Thẩm Thất gắp mấy miếng macaron rồi rời khỏi, Trình Thiên Cát nhìn theo bóng lưng cô ấy, miệng khẽ cong lên, ánh mắt đầy vẻ quyết tâm lấy bằng được.
Thân là sát thủ chuyên nghiệp, không phải chỉ biết chém chém giết giết. Đôi lúc, nhan sắc cũng là một vũ khí rất tốt.
Anh ta đã dựa vào vẻ bề ngoài, mấy lần thành công đột nhập nội bộ kẻ địch, đập tan tuyến phòng thủ của đối phương. Lần này cũng không ngoại lệ. Anh ta quá hiểu tâm trạng mâu thuẫn bây giờ của Thẩm Thất, cho nên anh ta chọn cách đi vòng, từng chút một làm tan tính cảnh giác của cô ấy.
Thẩm Thất bưng đồ ăn về chỗ ngồi của mình, thấy Thẩm Nhất cũng bưng đồ ăn qua, liền nói: “bánh ngọt của nhà hàng này có vẻ khá ngon! Anh có muốn thử không?”
“Được đấy.”Thẩm Nhất cười híp mắt nói: “bữa trưa ăn ít một chút, bữa tối còn có tiệc lớn.”
“Ưm, anh tính tối nay đi gặp đối tượng xem mắt đó sao?” Thẩm Thất nghiêng đầu nhìn Thẩm Nhất: “Tại sao là bữa ăn lớn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...