chương 292

82 0 0
                                    

Nghe được Hạ lão phu nhân quả nhiên nhắc tới Thôi Nguyệt Lam, Hạ Quốc Tường và Vưu Tâm Nguyệt sắc mặt đều hơi có chút thay đổi.

Việc này giải thích sao đây?

Hai người họ cũng không biết giải thích từ đâu!
Hạ lão phu nhân mỉm cười khinh bỉ, nói: “Nếu Thôi Nguyệt Lam Thôi đại tiểu Thư đã không để tâm tới ngôi nhà họ Hạ của chúng ta như vậy, thì cũng không nên lấy thân phận con gái nuôi nhà họ Hạ đi khắp nơi.”

Hạ lão phu nhân mới nói một câu đã định hình phạt Thôi Nguyệt Lam.

Sắc mặt của Hạ phu nhân liền trắng bệch, nhưng không dám phán bác lại.

Trong lúc này, Hạ Nhật Kỳ người đang đứng đợi dâng mời trà, đi tới phía hai người: “Ba mẹ, mừng ba mẹ về nhà.”

Hạ Quốc Tường đưa tay vỗ vào bờ vai của Hạ Nhật Kỳ.

Đối với đứa con nuôi này, Hạ Quốc Tường rất hài lòng.

Đưa tay tiếp nhận ly trà, uống một ngụm xong và hỏi: “Nhật Kỳ khoảng thời gian này có bận gì không?”

Hạ Nhật Kỳ cười khà khà, nói rằng: “Con thì không có chí hướng lớn gì, cho nên, Con định đi du lịch thế giới khắp nước rồi mới quyết định chuyện sau này.”

“Cũng tốt.” Hạ Quốc Tường gật đầu, nói: “Đi vạn dặm đường, đọc vạn quyển sách.”

Hạ Nhật Kỳ dâng trà cho Vưu Tâm Nguyệt:” Thưa mẹ, xin dùng trà.”

Vưu Tâm Nguyệt nhìn chằm chằm Hạ Nhật Kỳ.

Cô ấy nghĩ tới việc Hạ Nhật Kỳ đã ăn hiếp Thôi Nguyệt Lam, từ trong thâm tâm không thích đứa con trai nuôi này.

Tuy rằng 1 đứa là con trai nuôi, 1 đứa là con gái nuôi.

Nhưng, Hạ Nhật Kỳ từ nhỏ được Hạ lão phu nhân một tay nuôi nấng, còn Thôi Nguyệt Lam là do Hạ phu nhân tự nuôi lớn.

Hàm ý bên trong, không nói cũng hiểu.

Con gái nuôi đương nhiên quan trọng hơn con trai nuôi rồi!

Bây giờ Hạ Nhật Kỳ ăn hiếp Thôi Nguyệt Lam, Vưu Tâm Nguyệt liền cũng bắt đầu không thích Hạ Nhật Kỳ.

Thế nhưng, lời giáo huấn lúc nãy vẫn còn, Vưu Tâm Nguyệt cũng không dám lên mặt dạy dỗ Hạ Nhật Kỳ, Bà tiếp lấy tách trà từ tay Hạ Nhật Kỳ, uống một ngụm xong thì đặt tách trà sang một bên.

Sau khi uống xong trà của lớp trẻ, mọi người mới bắt đầu ngồi theo đúng trình tự và địa vị chỗ ngồi của mình.

Ban đầu khi Hạ Quốc Tường và Vưu Tâm Nguyệt chưa về nhà, bầu không khí trong nhà rất bình thường.

Thẩm Thất ngồi nói chuyện với Hạ lão phu nhân, cũng có chút tiếng cười vui đùa.

Nhưng ngay sau khi họ trở về, bầu không khí dường như đã thay đổi, trở nên nặng nề.

Hạ lão phu nhân không thèm để ý Vưu Tâm Nguyệt, chỉ chú tâm nói chuyện với Thẩm Thất: “Tiểu Thất, mấy ngày nay có cảm thấy vất vả không?”

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ