Buổi tiệc nhỏ này, quả đúng là nhỏ thật. Người tham dự cũng chỉ hai ba chục người.
Những người khác sao, chỉ là đến góp vui.Tại sao lại nói là góp vui?
Đều là một dân nổi tiếng trên mạng đấy!Thẩm Thất mới đến trước cửa liền không nhịn được nói: “Ây, trường hợp đúng là thích hợp với Văn Nhất Phi nhất! Nhiều dân nổi tiếng trên mạng như thế, thích hợp nhất với anh ta rồi!”
Thẩm Ngũ cười gật đầu: “Tán thành.”
Hạ Nhật Ninh khẽ cười: “Cậu ta sợ là qua không được. Mấy hôm nay cậu ta bận lắm!”
Buổi tiệc hôm nay chủ yếu bàn về mảnh đất thầu kia.
Do đoa những người đến đây đều rất cao cấp.Những người nổi tiếng mạng này có blogger thời trang, có tài năng trong trang cộng đồng, có cả người hoạt động lâu nằm trong giói giải trí v.v....
Không phải nói người nổi tiếng trên mạng đều mắt to mặt trái xoăn, cũng có một dáng vẻ thanh cao.
Ví dụ như blogger văn hóa nào đó, có cả hàng triệu fan, thế nhưng trên Weibo của họ không phải chia sẻ mỹ phẩm hay túi xách gì khác, mà chỉ chia sẻ một số sách, do đó cũng có không ít fan thanh niên yêu thích văn hóa.
Vừa hay Thẩm Thất cũng là một trong những người hâm mộ của blogger này.
Thẩm Thất vừa vào cửa đã thấy blogger đó đang ngồi đằng xa cầm một cuốn sách đọc.Đúng là thích đọc sách.
Thẩm Thất vừa vào cửa, mọi nhá mắt đều đổ nhìn về phía cô ấy.
Đứng bên cạnh Thẩm Thất là Hạ Nhật Ninh, đằng sau là bốn anh em nhà họ Thẩm.
Khí thế đó, vẻ hào nhoáng đó, chốc lát hạ gục hết tất cả các phụ nữ có mặt hôm nay,
Dân nổi tiếng trên mạng khi thấy Hạ Nhật Ninh, ánh mắt đều rực rỡ sáng ngời!
Hạ Nhật Ninh, cái tên này, tồn tại như một điểm chuẩn.Nới anh ta xuất hiện, chắc chắn là có của cải. Nơi anh ta tồn tại, chắc chắn làm cho giới thương trường dậy sóng.
Ồ, nơi anh ta tồn tại, ông chồng quốc dân Văn Nhất Phi cũng có mặt.
Nhưng, đêm nay hình như ngoại lệ, Văn Nhất Phi không tới.
Chủ bữa tiệc đêm nay đã dẫn người ra nghênh đón: “chào mừng Hạ tổng và mấy vị Thẩm tiên sinh đây có thể quan lâm hàn xá, đúng là vinh dự lớn lao.”
Đối phương lần lượt bắt tay Hạ Nhật Ninh và những người khác, xoay đầu nhìn Thẩm Thất: “Vị này là?”“Em gái tôi, Thẩm Thất.” Thẩm Nhất trịnh trọng giới thiệu: “Tâm can bảo bối của Thẩm lão phu nhân.’
Mọi người chợt hiểu ra.
Được, cuối cùng biết được sự xuất hiện của vị này.
Lúc này, những người có mặt, đều khách sáo chào hỏi với Thẩm Thất, không ai dám chậm trễ.Vợ của Hạ Nhật Ninh, với hào quang này đủ thấy được địa vị siêu việt của Thẩm Thất rồi, bây giờ lại thêm thân phận cháu gái cưng nhà họ Thẩm, thì ở thành phố G này, ai dám chậm trễ cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...